Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
65 kết quả phù hợp
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
Hàng Trung Quốc ship về Việt Nam nhanh ngang TP.HCM gửi ra Hà Nội
Các tổng kho giga sát biên cùng hệ thống logistics phát triển giúp hàng hóa TMĐT Trung Quốc chuyển về Việt Nam với thời gian ngày càng ngắn và chi phí ngày càng rẻ.
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt xuất khẩu triệu USD qua 'chợ online'
Việt Nam là nước dẫn đầu khu vực về tốc độ bán hàng TMĐT xuyên biên giới trong 2-3 năm trở lại đây. Đáng chú ý, trong năm 2022, số doanh nghiệp có doanh thu triệu USD tăng tới 30%.
Quá trình 'tăng tốc' trong ngành chuyển phát nhanh của J&T Express
Đặt và nhận hàng đã trở thành câu chuyện quen thuộc của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên bạn đã bao giờ tự hỏi việc giao nhận hàng hóa ngày xưa diễn ra như thế nào?
Facebook, Google nộp 2.700 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài
Facebook, Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple chiếm hơn 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số xuyên biên giới tại Việt Nam.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ châu Mỹ và châu Âu của ITL
ITL mang đến dịch vụ vận chuyển hàng lẻ các tuyến châu Mỹ và châu Âu bằng đường biển nhanh chóng, an toàn và đảm bảo thời gian với chi phí tối ưu.
Tiền phạt người kiếm tiền từ thương mại điện tử vượt hơn 1.000 tỷ
Khoản thu này trong 8 tháng đầu năm nay đã cao gấp đôi con số 261 tỷ đồng hồi năm ngoái. Tính từ năm 2018 đến nay, số thu đạt 1.082 tỷ đồng.
Thủ tướng: Tăng cường quản lý thuế với hoạt động thương mại điện tử
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có công điện gửi các bộ, ngành và địa phương yêu cầu nâng cao hiệu quả công tác quản lý thu thuế với thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.
Những thương vụ đổ bể của Shark Bình
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
Nhiều cá nhân kiếm tiền tỷ từ thương mại điện tử không đóng thuế
Cơ quan thuế đã truy thu, xử phạt các cá nhân, tổ chức có thu nhập từ kinh doanh thương mại điện tử, dịch vụ số xuyên biên giới lũy kế đến tháng 6/2022 khoảng 918 tỷ đồng.
Siết chặt thu thuế giao dịch thương mại điện tử
Từ năm 2018 đến nay, số thuế nhà thầu lũy kế từ hoạt động thương mại điện tử thông qua các tổ chức tại Việt Nam khai thay, nộp thay thuế nhà thầu đạt 5.458 tỷ đồng.
Facebook, Google, Microsoft đã nộp hơn 4.700 tỷ đồng tiền thuế
Từ năm 2018 đến nay, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ xuyên biên giới đã nộp khoảng 5.432 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài.
Tổ chức AmCham và Đại học Hoa Sen 'gỡ rối' cho doanh nghiệp
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Xu hướng mua hàng ngoại dịp Tết trên sàn TMĐT
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Hàng Việt nào bán chạy trên Amazon?
Cộng đồng nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt hàng nghìn đơn vị, trong đó các mặt hàng gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang... được ưa chuộng.