TP.HCM yêu cầu tăng cường hàng hóa thiết yếu qua kênh online
Sở Công Thương TP.HCM vừa có công văn hỏa tốc gửi các doanh nghiệp có sàn TMĐT, doanh nghiệp phân phối hàng hóa về việc tăng cường hàng hóa, thực phẩm thiết yếu qua kênh online.
1.107 kết quả phù hợp
TP.HCM yêu cầu tăng cường hàng hóa thiết yếu qua kênh online
Sở Công Thương TP.HCM vừa có công văn hỏa tốc gửi các doanh nghiệp có sàn TMĐT, doanh nghiệp phân phối hàng hóa về việc tăng cường hàng hóa, thực phẩm thiết yếu qua kênh online.
7 bí quyết mua sắm an toàn, tiện lợi, tiết kiệm mùa dịch
Đại dịch Covid-19 kéo dài không chỉ mang đến những điều tiêu cực. Nhìn từ khía cạnh khác, một thói quen mua sắm thông minh, tiết kiệm và an toàn đã dần được hình thành.
Những đơn hàng đặc biệt sẻ chia với người khó khăn ở TP.HCM
Trong khó khăn, mỗi sự chia sẻ đều càng trở nên đáng quý. Những đơn hàng đặc biệt là nỗ lực từ Lazada, người mua và các phía đối tác để không ai bị bỏ lại phía sau.
Triển khai 34 điểm bán thực phẩm lưu động bình ổn giá tại TP.HCM
Từ ngày 13/7, Bộ Công Thương phối hợp cùng sàn thương mại điện tử Voso để triển khai 34 điểm bán thực phẩm lưu động bình ổn giá trên toàn TP.HCM.
Bí quyết kinh doanh cho tiểu thương lên sàn TMĐT
Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, các tiểu thương khi lên sàn TMĐT sẽ tìm ra phương thức kích thích mua sắm hiệu quả.
Lazada miễn phí giao hàng cho người dân tại TP.HCM
Tận dụng nguồn hàng dồi dào và đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, Lazada nỗ lực đảm bảo cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân TP.HCM trong giai đoạn giãn cách hiện nay.
Sàn trực tuyến mở bán rau củ, giảm tải cho siêu thị tại TP.HCM
Kết nối trực tiếp với hợp tác xã tại các địa phương lân cận, Sendo đảm bảo cung ứng qua kênh online hàng trăm tấn thực phẩm tươi sống cho người dân TP.HCM không qua chợ đầu mối.
Oppo A54 phân phối độc quyền trên Lazada, giá 4,99 triệu đồng
Oppo A54 vừa được nâng cấp RAM lên 6 GB, đồng thời phân phối độc quyền trên Lazada trong tháng 7 với giá 4,99 triệu đồng.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Mắc bẫy khi mua hàng online
Ngoài việc mua phải hàng giả, hàng nhái, một số người tiêu dùng cho biết bị lợi dụng thông tin để chiếm đoạt tài sản.
Lý do cơ quan thuế muốn sàn thương mại điện tử nộp thuế hộ người bán
Theo Tổng cục Thuế, việc yêu cầu sàn TMĐT kê khai thay, nộp thuế thay người bán sẽ giúp đơn giản hóa việc quản lý và thu thuế với các cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh.
Hầu hết siêu thị ở TP.HCM đã mở cửa trở lại
Sau công văn hướng dẫn ngày 1/7 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), hầu hết siêu thị trên địa bàn đã được mở cửa lại sớm hơn dự kiến.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Chợ đóng cửa, siêu thị cấp tốc tung lượng hàng gấp 3
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Ngành thuế sẽ nắm doanh thu người bán trên sàn TMĐT từ 2022
Dự kiến lộ trình triển khai kết nối cung cấp thông tin giữa Tổng cục Thuế và các sàn TMĐT tiến hành trong năm nay để có thể hoàn tất và đi vào vận hành từ năm 2022.
Nhiều gian hàng iPhone xách tay trên Shopee bị xóa bỏ
Là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, Shopee không được phép kinh doanh mặt hàng iPhone không rõ nguồn gốc.
Hãng bay chở hàng tăng chuyến đến Việt Nam
Trong khi hàng không chở người gặp khó, một hãng chuyển phát nhanh quốc tế vẫn đầu tư thêm máy bay chở hàng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao nhờ TMĐT.
Tổng cục Thuế sẽ lấy ý kiến các sàn thương mại điện tử về kê khai thuế
Tổng cục Thuế cho biết trước ngày 1/8 sẽ lấy ý kiến các sàn thương mại điện tử về việc kê khai và nộp thuế cho cá nhân kinh doanh qua sàn.
Tiềm năng lợi nhuận khi mở cửa hàng Panpan nhượng quyền
Mô hình cửa hàng tiện lợi Panpan được đánh giá cao nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng.
Hoạt động giao hàng sau Chỉ thị 10
Trong bối cảnh các hình thức vận tải hạn chế hoạt động, nhiều doanh nghiệp như Lazada vẫn tích cực duy trì hoạt động giao vận để phục vụ khách hàng.