Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng lợi nhuận khi mở cửa hàng Panpan nhượng quyền

Mô hình cửa hàng tiện lợi Panpan được đánh giá cao nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng.

Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững hệ thống cửa hàng tiện lợi, Panpan đặt mục tiêu trong năm nay sẽ phủ rộng khắp Việt Nam với khoảng 300 cơ sở, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm. Hệ thống cũng tung ra gói "Ứng vốn kinh doanh" trị giá đến 600 triệu, đem lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư.

Panpan - chuỗi cửa hàng Nhật nội địa

Panpan là chuỗi cửa hàng Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Panpan. Các cửa hàng Panpan nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng. Panpan cam kết giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Chuỗi cửa hàng này có hơn 5.000 mã hàng Nhật nội địa, từ thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng... Trong đó, nổi bật là các mặt hàng tiện lợi như thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại… Đặc biệt, Panpan được ủy quyền kinh doanh độc quyền một số mặt hàng mà các đơn vị khác không có tại Việt Nam.

Cua hang tien loi Panpan anh 1

Cửa hàng Panpan được lòng người tiêu dùng nhờ sản phẩm phong phú, chất lượng.

Bên cạnh đó, Panpan còn liên lục có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho người tiêu dùng. Chính vì thế, chuỗi cửa hàng đã trở nên thân thiết với các cộng đồng dân cư, giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn.

Ưu điểm của mô hình nhượng quyền với Panpan

Hình thức kinh doanh siêu thị hay cửa hàng tiện lợi đang là hai mô hình có tiềm năng lợi nhuận cao. Để rút ngắn khoảng thời gian tìm hiểu và xây dựng, nhiều người lựa chọn kinh doanh nhượng quyền. Khi quyết định mở cửa hàng nhượng quyền Panpan, các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn kèm các ưu đãi hấp dẫn.

Trong đó, đối tác sở hữu mặt bằng tốt cùng số vốn ban đầu là 50 triệu đồng sẽ được ứng vốn kinh doanh đến 600 triệu đồng. Còn với đối tác thuê mặt bằng để kinh doanh, Panpan sẽ thẩm định hồ sơ năng lực và địa điểm đối tác lựa chọn, từ đó đưa ra gói ứng vốn kinh doanh phù hợp.

Cua hang tien loi Panpan anh 2

Cửa hàng Panpan được thiết kế và bố trí thân thiện, chỉ dẫn rõ ràng.

Chi phí nhượng quyền được tính dựa trên diện tích mỗi cửa hàng, khoảng 5 triệu đồng/m2 cho diện tích 30 m2 trở lên. Với chi phí nhượng quyền này, đối tác sẽ được hỗ trợ sắp xếp toàn bộ cửa hàng theo quy chuẩn của Panpan với 39 hạng mục, gồm: Hệ thống biển bảng, quầy kệ, logo, hệ thống máy tính, két thu ngân, phần mềm bán hàng, hệ thống camera, TV, tủ mát… Tất cả sẽ sẵn sàng để đối tác bắt tay vào kinh doanh.

Trung bình, mỗi cửa hàng đạt mức lợi nhuận 20-30% doanh thu, với doanh thu trung bình bằng 30-50% tổng giá vốn hàng hoá.

Cua hang tien loi Panpan anh 3

Panpan có nhiều gói ứng vốn phù hợp cho nhà đầu tư.

Đại diện Công ty CP TM & DV Panpan cho biết, ngoài việc làm chủ cửa hàng và có thu nhập ổn định hàng tháng nhờ kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu, các nhà đầu tư nhượng quyền còn được hỗ trợ chiến lược marketing, đào tạo nhân sự, kiểm soát tồn kho… Những điều này sẽ giúp đảm bảo mỗi cửa hàng được vận hành tốt nhất.

Đồng thời, các đối tác của Panpan cũng được đào tạo về phong cách và văn hóa của người Nhật; trải nghiệm và sử dụng các mặt hàng Nhật nội địa; đồng bộ thương hiệu và hỗ trợ truyền thông quảng bá, xử lý hàng hóa khi có phát sinh.

Ngoài ra, các cửa hàng nhượng quyền Panpan còn được tư vấn và hỗ trợ bán hàng qua hệ thống sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường - một trong những đối tác chiến lược của Panpan - để thúc đẩy doanh số.

Công ty Cổ phần TM & DV Panpan

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900636001 | Email: panpan.today@gmail.com

Website: panpan.today

Nhà đầu tư quan tâm có thể đăng ký nhượng quyền kinh doanh tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm