Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Budweiser tặng 1 triệu lon bia mừng VN vào vòng loại thứ ba World Cup

Hòa chung niềm vui cùng tuyển Việt Nam, Budweiser dành tặng 1 triệu lon bia cho người hâm mộ trên toàn quốc.

Dù thất bại trước UAE, tuyển Việt Nam vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu góp mặt tại vòng loại cuối của FIFA World Cup 2022. Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á, xuất sắc trở thành một trong 12 đội bóng mạnh nhất châu Á. Điều này mang đến sự hân hoan cho hàng triệu người hâm mộ cả nước.

Dạo một vòng mạng xã hội, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những lời nhắn nhủ thể hiện tình yêu và niềm tự hào dành cho những chiến binh áo đỏ.

tuyen Viet Nam,  World Cup anh 1

Một số bình luận của cư dân mạng sau trận đấu.

Giữ đúng lời hứa trước trận đấu, Budweiser - nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022 - đã gửi tặng người hâm mộ Việt Nam 1 triệu lon bia, tương đương 41.668 thùng. Mỗi người hâm mộ có cơ hội nhận được một thùng bia Budweiser miễn phí để cùng hòa chung niềm hân hoan chiến thắng của tuyển Việt Nam.

tuyen Viet Nam,  World Cup anh 2

Budweiser tặng 1 triệu lon bia cho người hâm mộ.

Nhiều cổ động viên cuồng nhiệt đã tỏ ra phấn khích trước hoạt động ăn mừng của Budweiser. Từ khi đăng tải đến nay, bài viết về chương trình tặng 1 triệu lon bia trên fanpage Budweiser đã nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Để cùng ăn mừng và nhận bia khao từ Budweiser, người hâm mộ có thể tìm hiểu thông tin chương trình tại Fanpage chính thức của Budweiser và thể lệ chi tiết tại đây. Đồng hành cùng Budweiser trao tận tay hàng triệu lon bia ăn mừng đến người hâm mộ là sàn thương mại điện tử Shopee.

tuyen Viet Nam,  World Cup anh 5

Thể lệ tham gia chương trình.

Chương trình không chỉ thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ của thương hiệu bia với tuyển Việt Nam, mà còn cho thấy sự gắn kết của Budweiser với người hâm mộ. Chưa bao giờ giấc mơ World Cup lại đến gần đội tuyển Việt Nam như vậy. Mỗi nhịp bóng lăn trên sân đều mang theo niềm hy vọng của hàng triệu fan hâm mộ. Tất cả đã được đền đáp xứng đáng bằng tấm vé tiến vào vòng loại cuối của giải bóng đá hàng đầu thế giới.

Budweiser là thương hiệu bia đến từ Mỹ, ra đời từ năm 1876. Mong muốn hòa nhịp cùng các trận cầu rực lửa, Budweiser đã tài trợ nhiều giải đấu lớn nhất hành tinh như FIFA World Cup, Ngoại hạng Anh (EPL)…, đồng hành cùng gương mặt đại diện là các siêu sao bóng đá Lionel Messi, Sergio Ramos…

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm