Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Budweiser cùng Messi lan tỏa thông điệp không lùi bước

Trên hành trình chạm đến đỉnh cao, thiết lập nhiều kỷ lục trong làng túc cầu, Messi quan niệm thành công không dựa vào may mắn, mà đi từ nỗ lực không ngừng nghỉ.

Người hâm mộ túc cầu thế giới vừa thở phào nhẹ nhõm khi Messi quyết định ở lại Barcelona. Lựa chọn này một lần nữa khiến tín đồ bóng đá thêm khâm phục hành trình vươn đến đỉnh cao, không ngừng vượt qua giới hạn, chưa bao giờ từ bỏ đội bóng cũng như niềm đam mê dành cho sân cỏ của Messi.

Messi anh 1

Messi truyền cảm hứng không ngừng vươn lên, vượt qua giới hạn.

Không lâu sau đó, Budweiser - thương hiệu bia hàng đầu thế giới - công bố hợp tác cùng nam danh thủ, tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt sự nghiệp của anh. Cùng với cú bắt tay lịch sử, Budweiser ra mắt phim ngắn They say nhằm lan toả thông điệp "chất vua không lùi bước" đến người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Phim ngắn tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường “ủ mình” chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi, cũng như chất bia Budweiser phải qua nhiều đêm để có hương vị mượt mà, thượng hạng.

Video - Phim ngắn 'They say' Phim ngắn "They say" về hành trình nỗ lực không mệt mỏi của danh thủ Messi.

Sinh ra không phải người giỏi nhất, Messi có niềm tin mãnh liệt có thể giỏi hơn mỗi ngày. Sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng cùng tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc giúp anh chạm đến đỉnh cao của môn thể thao vua từ khởi đầu khiêm tốn. Với Messi, thành công là quá trình lâu dài và không đến sau một đêm hay may mắn, ngẫu nhiên. Đường đến đích xây bằng việc chăm chỉ rèn luyện bản thân mỗi ngày, giống như câu nói nổi tiếng của nam danh thủ: "Thành công sau một đêm của tôi mất 17 năm và 114 ngày".

So với thế hệ cầu thủ đồng trang lứa, Messi nhận nhiều giải thưởng với 6 Quả bóng Vàng, 10 chức vô địch quốc gia, 6 chiến thắng cúp quốc nội, 4 cúp châu Âu, vua phá lưới mọi thời đại ở La Liga và cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành 6 Chiếc giày Vàng châu Âu.

Messi anh 2

Thành công của Messi tạo nên từ hành trình rèn luyện mỗi ngày.

“Tôi rất hào hứng đồng hành cùng Budweiser để chia sẻ về hành trình của mình cùng quyết tâm trở thành cầu thủ giỏi nhất. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác, những hy sinh và nỗ lực làm việc chăm chỉ giúp tôi đạt được ước mơ lớn nhất đời mình. Tôi hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng trong câu chuyện này, để tiếp tục kiên định với cam kết không bao giờ lùi bước trên hành trình chạm đến đỉnh cao dù gian nan đến đâu”, Messi chia sẻ.

Niềm tin, giá trị này cũng hiện hữu trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Budweiser. Ra đời từ tham vọng của Adolphus Busch là tạo ra loại bia Mỹ tốt nhất thế giới, thương hiệu khởi đầu từ một nhà máy nhỏ ở St. Louis, Missouri, Mỹ. Với cam kết, lòng kiên định cùng quy trình sản xuất đặc biệt, Budweiser nổi danh thế giới với hơn 140 năm lịch sử cùng chất bia sánh mượt, thượng hạng.

Nói về bản hợp đồng lịch sử, ông Steve Arkley - Phó chủ tịch toàn cầu của Budweiser - cho biết: “Lionel Messi là biểu tượng, hình mẫu cho cả thế hệ sau. Quyết tâm cống hiến, cam kết của Messi với sự nghiệp bóng đá phản ánh tinh thần đã đưa Budweiser chạm đến mục tiêu ‘vua của những loại bia’. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới: Chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ”.

Messi cũng là đại sứ mới nhất của Budweiser sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos, Marcelo. Không chỉ vậy, thương hiệu tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hợp đồng đối tác chính thức của La Liga, Ngoại hạng Anh - 2 giải bóng đá hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Budweiser là đối tác chính thức trong suốt hơn 30 năm với FIFA World Cup.

Messi anh 3

Nhân sự kiện đặc biệt, Budweiser thiết kế phiên bản lon giới hạn lấy cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon tinh xảo kèm lời trích dẫn của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân, hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người: “Cuộc sống là những lựa chọn, hy sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình”. Phương châm này góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, được ngưỡng mộ, tôn trọng cả trong và ngoài sân cỏ.

Messi muốn rời Barca

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm