Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam vô địch, cổ động viên sẽ được uống bia Budweiser miễn phí

Bên cạnh những màn ăn mừng vui hết nấc, hậu bán kết U23 Việt Nam còn chứng kiến vô số lời hứa hấp dẫn từ các doanh nghiệp, thương hiệu.

Cùng hoà chung với tình yêu thể thao mãnh liệt của người dân cả nước và tiếp tục mong chờ kỳ tích tiếp theo từ đội tuyển U23 Việt Nam, không chỉ các cổ động viên mà các thương hiệu cũng đồng loạt đưa ra những lời hứa hấp dẫn, cùng tiếp lửa cho niềm tin cháy bỏng của người hâm mộ.

Budweiser anh 1
Người người, nhà nhà háo hức cổ vũ U23 Việt Nam.

Một trong những lời hứa hấp dẫn  nhất lúc này là các cổ động viên Việt Nam sẽ được chiêu đãi mỗi người một lon bia miễn phí nếu U23 Việt Nam lên ngôi vô địch AFC U23 - Asian Cup. Thương hiệu dám “chơi lớn” này chính là Budweiser - bia được mệnh danh là “King of beer” tại Mỹ từ 1876 đến nay.

Budweiser anh 2
Một cổ động viên hào hứng trên đường phố.

Cụ thể, từ bây giờ đến 15h ngày 27/1, người hâm mộ Việt Nam chỉ cần làm theo 4 bước sau để nhận bia Budweiser miễn phí sau trận chung kết:

Bước 1: Chia sẻ post giới thiệu chương trình từ fanpage Budweiser về Facebook cá nhân.

Bước 2: Gửi đường link post chia sẻ cùng họ tên và số CMND về fanpage Budweiser trước khi trận đấu bắt đầu.

Bước 3: Người chơi hợp lệ sẽ nhận được mã QR từ fanpage.

Bước 4: Trình mã QR cùng CMND tại hệ thống 38 siêu thị trên cả nước.

Chi tiết điều kiện tham gia và thể lệ chương trình xem tại đây.

Đã một thập kỷ trôi qua kể từ ngày Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, chúng ta mới lại được sống trong một bầu không khí sôi sục, rực lửa đến thế khi hàng triệu trái tim Việt Nam cùng đồng lòng hướng về đội tuyển quốc gia. Từ sau chiến thắng ít ai ngờ của U23 Việt Nam trước Iraq ở tứ kết AFC Asian Cup, người hâm mộ Việt Nam dường như đã thức tỉnh niềm tin về một dấu ấn lịch sử mang tên bóng đá.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm