Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Budweiser ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Sau lần thay đổi diện mạo gần nhất vào năm 2011, Budweiser tiếp tục đổi mới với thiết kế bắt mắt và cá tính. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường từ 1/6.

Budweiser là thương hiệu truyền cảm hứng cho cuộc vui của những người yêu bia trên khắp thế giới. Sự xuất hiện của sản phẩm này đại diện cho gu uống cao cấp và nguồn cảm hứng cho những người thưởng thức.

140 năm Không lùi bước

Tinh thần “Không lùi bước” được khởi xướng bởi Adolphus Busch khi ông ủ thành công những mẻ bia Budweiser đầu tiên vào năm 1876. Để có được sản phẩm chất lượng, đội ngũ sản xuất đã tuân thủ nguyên tắc đầy nghiêm khắc là giữ nguyên toàn bộ quy trình bất kể thời đại nào.

Kể từ đó, mọi thứ được bảo tồn trọn vẹn, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, quy trình 7 bước công phu cho đến con men nguyên bản. Budweiser là một trong những loại bia duy nhất được ủ bằng gỗ sồi và là loại bia khó ủ nhất. Thời gian sản xuất kéo dài đến 30 ngày, gấp đôi so với những loại bia thông thường. Chính vì vậy, Budweiser đã trở thành một trong những loại bia bán chạy tại Mỹ.

Budweiser - nguồn cảm hứng từ tinh thần "Không lùi bước" từ năm 1876.

 

Khẳng định đẳng cấp với diện mạo mới

Có mặt trên 80 quốc gia với hơn 55 nhà máy hiện đại trải rộng khắp thế giới, Budweiser nay là thương hiệu quốc tế lớn mạnh. Vị thế này được khẳng định bằng chất lượng không đổi suốt 140 năm và thiết kế sang trọng, hiện đại.

Sau lần thay đổi diện mạo gần nhất vào năm 2011, Budweiser tiếp tục đổi mới với thiết kế bắt mắt và cá tính trong năm 2016. Đồng thời, diện mạo mới của Budweiser còn phác họa rõ nét tinh thần Không lùi bước và tinh hoa chế tác trong từng đường nét, thể hiện cam kết của thương hiệu này trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho người tiêu dùng toàn cầu.

Budweiser phiên bản 2016 với diện mạo hiện đại và độc đáo

 

Sự cao cấp và chất lượng thượng hạng toát lên ngay từ ấn tượng đầu tiên qua thiết kế bạch kim sang trọng và họa tiết vẽ tay tỉ mỉ đầy công phu. Tuy cổ điển mà lại rất hiện đại, phá cách với vẻ ngoài đơn giản mang nét chấm phá. Logo mới được lược bỏ hết những chi tiết không cần thiết, thay đổi hình dáng chữ thanh lịch, cổ điển và đẹp mắt hơn. Logo này được xếp trải rộng ra các phía đem lại cho người xem cảm giác muốn khám phá và trải nghiệm. Diện mạo mới này cho thấy sự táo bạo, trẻ trung nhưng cũng đầy sành điệu và đẳng cấp. 

Cũng như quy trình ủ bia tốn nhiều thời gian để đạt đến độ hoàn mỹ, thiết kế mới của Budweiser cũng được dành cho những công sức tương tự để hoàn thiện. Đó chính là sự phản ánh rõ nét cho tinh thần Không lùi bước và tinh hoa chế tác trong suốt 140 năm, tạo nên di sản đáng tự hào đồng thời mang lại chất lượng bia thượng hạng.

Các sản phẩm Budweiser với diện mạo mới đã chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 1/6, hứa hẹn tạo dấu ấn mạnh mẽ với những người yêu bia tại Việt Nam.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm