Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Guardiola lần đầu lên tiếng về thất bại trong vụ mua Messi

Man City từng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Messi ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng thương vụ đổ bể khi siêu sao Argentina quyết định ở lại Barca thêm một năm.

"Có lẽ tôi không phải giải thích thêm bất cứ điều gì. Leo đã giải thích khá rõ rồi và tôi không còn gì để nói nữa. Anh ấy là cầu thủ của Barcelona, đội bóng mà tôi yêu thích nhất", Sport trích dẫn chia sẻ của HLV Pep Guardiola về Lionel Messi.

Khi được hỏi về điểm đến của Messi vào mùa hè năm sau, thuyền trưởng Man City cho biết: "Tôi không biết. Đó là một câu hỏi dành cho anh ấy. Tôi không thể nói về ý định của người khác".

Guardiola len tieng ve Messi anh 1

Man City không thể chiêu mộ Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ảnh: Goal.

Messi từng mong muốn rời sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè khi gửi bản fax đến ban lãnh đạo Barca, yêu cầu kích hoạt điều khoản cho phép anh ra đi dưới dạng tự do. Man City được xem là điểm đến lý tưởng của siêu sao Argentina. HLV Guardiola cũng là nhân vật thân thiết với Messi khi cả hai còn ở Barca.

HLV Man City từ lâu đã ngợi khen Messi là cầu thủ xuất chúng. Dù Messi đã 33 tuổi, Pep vẫn đánh giá cao khả năng của Messi. Tuy vậy, Messi quyết định tiếp tục gắn bó với Barca sau chia sẻ vào ngày 4/9.

Không thể chiêu mộ được Messi, Man City đã bổ sung cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Ferran Torres và hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake. Đội bóng nửa xanh thành Manchester đang muốn đưa trung vệ Kalidou Koulibaly về từ Napoli.

Trong khi đó, Messi đã có bước chạy đà ấn tượng dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Ngôi sao Argentina lập một cú đúp trong trận giao hữu với Girona hôm 17/9.

Messi sút xa tung lưới Girona bằng chân không thuận Ở phút 45, Lionel Messi tung cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân phải, nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca trong trận giao hữu gặp Girona rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội).

Messi có thể lỡ trận gặp Real

Lionel Messi nhiều khả năng lỡ 3 trận của Barca, trong đó có cuộc chạm trán Real Madrid, nếu anh trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia Argentina.

Messi khiến Suarez bị quên lãng

Bỏ lại cuộc xung đột với ban lãnh đạo Barca, Lionel Messi trở lại hình ảnh quen thuộc là tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới.

Messi muốn rời Barca

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm