Sơn Tùng M-TP, 16 Typh lần đầu biểu diễn trên sân khấu 360 độ
Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.
1.184 kết quả phù hợp
Sơn Tùng M-TP, 16 Typh lần đầu biểu diễn trên sân khấu 360 độ
Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Bộ Công Thương cảnh báo về thực phẩm giảm béo Keto Slim
Sau khi Bộ Y tế phản ánh nội dung quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm Keto Slim, Bộ Công Thương yêu cầu các website, ứng dụng TMĐT gỡ bỏ tất cả sản phẩm mang thương hiệu này.
Logistics - cuộc đua dài hơi không dành cho các tay mơ thời vụ
Logistics là cuộc chơi về quy mô hạ tầng. Mạng lưới càng rộng, trải nghiệm khách hàng càng hoàn thiện. Sàn nào có tiềm lực kho vận lớn dễ nắm trong tay chìa khóa cán đích an toàn.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Đề xuất quản lý người nước ngoài bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Bộ Công Thương cho rằng việc các sàn TMĐT cho phép khách đặt mua từ nước ngoài đang gây ra nhiều khó khăn trong quản lý, cần có quy định để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Tiến sĩ dốc trăm tỷ khôi phục thương hiệu nước mắm 300 năm
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Sàn TMĐT Voso bắt tay iCheck hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
Thông qua công nghệ hiện đại, iCheck và sàn TMĐT Voso sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Từ ngày độc thân đến lễ hội mua sắm lớn nhất năm
Nhắc đến 11/11, nhiều người nghĩ ngay đến những ưu đãi "sập sàn" hiếm có khó tìm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành đại hội mua sắm, đây chính là ngày lễ độc thân.
Nhắn nhủ mẹ chăm sức khỏe, giữ 'sắc hồng' dịp 20/10
Vì cuộc sống không thể trọn vẹn nếu thiếu sức khỏe, mỗi người có thể gửi tặng mẹ “sắc hồng” yêu thương dịp 20/10 này như ước muốn đong đầy hạnh phúc và lan tỏa lạc quan.
Quy mô thương mại điện tử có thể đạt 12 tỷ USD trong năm nay
Nếu dịch bệnh được kiểm soát như hiện nay, Bộ Công Thương dự báo thị trường thương mại điện tử có thể tăng trưởng 20% trong quý IV, đạt quy mô 12 tỷ USD.
Tốc độ giao hàng của các sàn thương mại điện tử giảm hơn 36%
Khảo sát các sàn TMĐT ở Đông Nam Á cho thấy thiết kế vận hành vẫn chưa theo kịp tốc độ tăng trưởng do lưu lượng hàng hóa tăng nhanh và nhân viên giảm giờ lao động trong đại dịch.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
Ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.
Sàn TMĐT có dừng bán iPhone xách tay sau 15/10?
iPhone xách tay được bày bán trên các sàn thương mại điện tử đa phần không xuất trình được chứng từ hợp pháp.
Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá
Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.
Nước mắm truyền thống bán chạy trên Amazon
Nước mắm Việt Nam xuất khẩu không chỉ phục vụ cộng đồng người Việt, mà hiện còn hấp dẫn người tiêu dùng bản địa tại các thị trường quốc tế.
Hàng trăm nghìn mặt hàng bán ra mỗi phút trên sàn thương mại điện tử
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.