Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee

VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.

Thời gian qua, Shopee ghi nhận người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn mua sắm trực tuyến trên các sàn TMĐT bởi tính tiện ích và khả năng đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong một nền tảng. Việc áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt cũng phổ biến hơn vì người dùng ưu tiên cho sự nhanh chóng và an toàn.

Việc ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee là một trong những nỗ lực của Shopee, VPBank và Visa nhằm giới thiệu sáng kiến mới, giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch, an toàn và tiết kiệm chi phí khi mua sắm trực tuyến; đồng thời khuyến khích thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, chia sẻ: “Cùng chung mục tiêu mang đến người dùng những trải nghiệm tiện ích và an toàn, hợp tác lần này giữa 3 bên Shopee, VPBank và Visa nâng cao hệ sinh thái mua bán và thanh toán trên TMĐT, đồng thời giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, nhất là khi tập khách hàng ngày một đa dạng và gia tăng”.

Ông Phùng Duy Khương - Phó tổng giám đốc, Giám đốc khối khách hàng cá nhân VPBank, cho biết dòng thẻ tín dụng VPBank - Shopee giúp khách hàng mua sắm online tiện lợi hơn với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn. Thông qua quy trình số hóa, người dùng đăng ký mở thẻ trên ứng dụng Shopee và được VPBank cung cấp thẻ ảo để chi tiêu sau 1-2 tiếng. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng các ưu đãi mua sắm trong những sự kiện mua sắm lớn của Shopee.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, chia sẻ: “Là một phần trong kế hoạch hỗ trợ tăng trưởng thanh toán số trên nền tảng TMĐT của Visa, chúng tôi cùng Shopee mang đến những trải nghiệm mua sắm và tiện ích mới cho khách với thẻ tín dụng VPBank - Shopee. Chúng tôi mong muốn phối hợp các đối tác chiến lược trong việc triển khai giải pháp số, từ đó đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt”.

VPBank anh 1

Đại diện ba bên VPBank, Shopee và Visa trong buổi ra mắt sản phẩm.

Thẻ tín dụng VPBank - Shopee bao gồm thẻ VPBank - Shopee Platinum và thẻ VPBank - Shopee Super Platinum mang đến nhiều tiện ích với tính bảo mật cao, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, cho phép các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội tăng trưởng mới.

Theo đó, chủ thẻ tín dụng được hưởng nhiều quyền lợi độc quyền từ thẻ tín dụng này, như miễn phí vận chuyển và hoàn tiền đến 10% trong một năm cùng nhiều quà tặng trực tuyến, trải nghiệm kỹ thuật số tiên tiến.

Cụ thể, người dùng được hoàn tiền đến 10% khi chi tiêu trên Shopee, Now; các dịch vụ gọi xe Grab, be; ăn uống, mua sắm tại siêu thị và các chi tiêu dịch vụ khác. Người dùng cũng được tặng voucher Shopee đến 400.000 đồng khi mở thẻ thành công và voucher hoàn xu đến 100.000 đồng vào tháng sinh nhật.

Chưa hết, người dùng cũng nhận thêm đến 4 lượt miễn phí vận chuyển mỗi tháng; miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên, thực hiện đăng ký mở thẻ trực tuyến và xét duyệt hạn mức nhanh chóng.

Từ ngày 28/9, người dùng có thể trực tiếp đăng ký thẻ VPBank - Shopee trên Shopee với các bước thực hiện được tinh gọn. Theo đó, sau khi nhập thông tin cá nhân, người dùng Shopee nhanh chóng được xét duyệt hạn mức tín dụng đến 20 triệu đồng và kích hoạt thẻ để sử dụng.

VPBank anh 2

Việc ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee là nỗ lực của Shopee, VPBank và Visa nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch, an toàn.

Ông Tuấn Anh hy vọng sự hợp tác lần này sẽ đem đến những cải tiến mới cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là trong các sự kiện mua sắm lớn của Shopee trong thời gian tới.

Trong khi đó, ông Khương đánh giá cao sự hợp tác với nền tảng thương mại Shopee. “Chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng trong thời đại số. Sự hợp tác này cũng là minh chứng cho chiến lược phát triển ngân hàng số thân thiện với người dùng mà VPBank xây dựng trong thời gian qua”, ông Khương chia sẻ thêm.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại website www.shopee.vn/m/vpbank-shopee.

VPBank anh 3

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những thương hiệu mạnh nhất trong nhóm ngân hàng tư nhân trên thị trường Việt Nam, trong top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu (theo Brand Finance).

Trong 27 năm có mặt trên thị trường, VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đối số với lượng giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử và hệ thống ngân hàng tự động chiếm 97%. Ngoài ra, VPBank chú trọng phát triển công nghệ thanh toán nói riêng và hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung. Tính đến tháng 8, VPBank có 700.000 khách hàng sử dụng thẻ tín dụng, trong đó nhiều loại thẻ cung cấp các tính năng nổi bật, đem lại tiện ích cho người dùng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm