Zili Coffee đưa cà phê Di Linh từ cao nguyên lên sàn TMĐT
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
1.161 kết quả phù hợp
Zili Coffee đưa cà phê Di Linh từ cao nguyên lên sàn TMĐT
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Dàn sao Việt khoe bánh kem mừng Shopee lên 6
Dàn sao Việt như Bảo Thy, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, chị Ca Nô và nhóm 1977 Vlog đồng loạt nhuộm cam trang cá nhân, chào Shopee sang tuổi mới.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Canh giờ săn sale 12/12 trên Shopee
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
Sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa mua sắm cuối năm
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Hành trình tìm về 'hương vị cố bản' của startup Việt
Vương vấn hoài niệm, nhiều người đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp kinh doanh sản vật mang bản sắc địa phương, làm sống lại những thức quà thời thơ bé.
Zing khởi động giải thưởng Best Choice Award 2021
Từ ngày 10/12, độc giả có thể bình chọn những thiết bị và nền tảng công nghệ đột phá, được yêu thích nhất năm 2021 của giải thưởng Best Choice Award.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
J&T Express nỗ lực vượt khó trong đại dịch
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Mua sắm trên sàn TMĐT rẻ hơn đến 30% với ứng dụng MyPoint
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...
Giúp trẻ vận động trí não qua trò chơi lồng ghép câu chuyện
Không chỉ có tính giải trí cao, các trò chơi lồng ghép câu chuyện giúp trẻ tăng kết nối với bạn bè, bố mẹ và hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Mẹo phối đồ xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc
Với khăn choàng len khổ to, mũ beanie và áo len cổ trơn hoặc cổ lọ, bạn có thể tạo nên set đồ mùa đông xinh xắn, cuốn hút.
Những sai lầm thường gặp khi giặt quần áo
Không phân loại, sử dụng nhiều xà phòng, loại bỏ vết bẩn sai cách là những sai lầm khiến quần áo nhanh phai màu, sờn mòn và mất phom dáng.
Gợi ý 5 shop quà lưu niệm dịp Giáng sinh
Giáng sinh cận kề là lúc mọi người tìm kiếm những shop bán hàng đa dạng, độc đáo để chuẩn bị quà tặng người thân.
Người dùng hào hứng với sản phẩm trên 'Sàn giao dịch du lịch điện tử'
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.