Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt khoe bánh kem mừng Shopee lên 6

Dàn sao Việt như Bảo Thy, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, chị Ca Nô và nhóm 1977 Vlog đồng loạt nhuộm cam trang cá nhân, chào Shopee sang tuổi mới.

Tháng 12 này, khi không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi cũng là lúc sàn TMĐT Shopee mừng 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với chuỗi sự kiện giải trí và ưu đãi mua sắm cho người dùng.

Là bạn đồng hành thân thiết cùng Shopee trong những năm qua, nhiều sao Việt như ca sĩ Bảo Thy, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, chị Ca Nô và nhóm 1977 Vlog đã khoe bánh kem mừng sinh nhật sàn TMĐT này trên trang cá nhân của mình.

Trong không khí sôi nổi của chương trình “12.12 Siêu sale sinh nhật” đang diễn ra, dàn sao Việt đã thổi nến, cắt bánh chúc mừng Shopee thêm một năm gắn bó cùng người dùng Việt.

Vừa gia nhập hội mẹ bỉm sữa, Bảo Thy đã có một năm mua sắm rất nhiều sản phẩm mẹ và bé cùng đồ gia dụng trên Shopee. Cô cũng chia sẻ với người hâm mộ nhiều bí quyết săn voucher cùng Shopee xu hấp dẫn trong dịp 12/12 này.

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm cùng hai công chúa nhỏ diện trang phục cam tươi tắn - màu sắc đặc trưng của Shopee - để mừng tuổi mới sàn TMĐT này. Nam danh hài cũng là người dùng trung thành và thường xuyên “săn sale” trong các dịp lễ hội mua sắm.

Trong bài chia sẻ của mình, Duy Khánh dành lời cảm ơn đến sàn TMĐT vì đã đồng hành cùng mình trong hành trình khám phá các món ăn vặt phong phú. Nam ca sĩ còn nhiệt tình chia sẻ với người hâm mộ nhiều ưu đãi và bí quyết để săn được sản phẩm chất lượng với giá hời trong dịp này.

“Chị Ca Nô” Lê Nhân lại đón mừng sinh nhật Shopee trong khung cảnh đầy sắc màu Giáng sinh. Trong thời gian giãn cách vừa qua, Lê Nhân là thành viên săn sale tích cực của Shopee, anh chia sẻ đã sở hữu nhiều sản phẩm ưng ý với giá ưu đãi lớn. Nhóm hài 1977 Vlog cũng hòa chung không khí nhộn nhịp này bằng hình ảnh kèm lời chúc mừng sinh nhật đến sàn TMĐT quen thuộc của mình.

Chương trình “12.12 Siêu sale sinh nhật” đang diễn ra trên Shopee và hứa hẹn giới thiệu nhiều sản phẩm với ưu đãi lớn từ 0h ngày 12/12. Ngoài nhiều sản phẩm đa dạng ngành hàng, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, kho 12 tỷ xu và voucher giá trị. Ngoài ra, người dùng sẽ có cơ hội trúng tổng giải thưởng 3 tỷ đồng và một xe hơi từ Beyours trong chương trình quay số trúng thưởng “Số gì đây”.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm