Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm trên sàn TMĐT rẻ hơn đến 30% với ứng dụng MyPoint

Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...

Thông qua tích điểm trên ứng dụng MyPoint, khách hàng có thể mua sắm tại các thương hiệu này và sử dụng điểm tích được để đổi lấy ưu đãi của một thương hiệu khác trong hệ thống.

Ứng dụng tích điểm đa năng

Tích điểm tiêu dùng là mô hình không còn xa lạ. Khách hàng mua sắm tại siêu thị hay cửa hàng thường được nhận thẻ tích điểm hoặc tích điểm qua số điện thoại. Số điểm tích được có thể trừ vào hóa đơn trong những lần thanh toán sau, hoặc quy đổi thành quà tặng, voucher giảm giá.

Thời đại 4.0, những chiếc thẻ tích điểm được thay thế bằng ứng dụng tích điểm. Tuy nhiên, mỗi hệ thống, cửa hàng sử dụng một ứng dụng khác nhau và điểm tích được cũng chỉ có thể quy đổi tại hệ thống đó. Điều này khiến khách hàng gặp nhiều bất tiện khi cài 4-5 ứng dụng tích điểm nhưng thường không dùng đến vì điểm tích được nhỏ, lại rải rác nhiều thương hiệu.

MyPoint ,  ung dung tich diem anh 1

MyPoint là ứng dụng tích điểm chung cho nhiều thương hiệu.

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, MyPoint đã ra đời và góp phần tạo nên một “cộng đồng điểm chung” - nơi người dùng có thể tích điểm tại hệ thống các cửa hàng trong hệ sinh thái ứng dụng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy dịch vụ, ưu đãi hoặc khấu trừ trực tiếp trên hóa đơn tại các thương hiệu, đơn vị khác nhau trong hệ thống.

So với các hệ thống khác, điểm chung MyPoint tiện lợi hơn khi được chấp nhận tại nhiều thương hiệu. Với việc áp dụng đồng thời ưu đãi giảm giá từ thương hiệu và điểm tích MyPoint, khách hàng có thể tận dụng triệt để quyền lợi.

Hơn 100 thương hiệu áp dụng tích điểm đến 30%

Ứng dụng MyPoint có sự hậu thuẫn từ nhà mạng hàng đầu Việt Nam và các công ty uy tín về công nghệ gồm MobiFone, ICom và PayTech. Hiện tại, hệ thống đối tác của MyPoint gồm hơn 100 thương hiệu hàng đầu, bao phủ hầu hết lĩnh vực từ TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo...), ẩm thực (Lotteria, Highlands, Bác Tôm, Thái Deli...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco...), giải trí (CGV), giáo dục (ELSA Speak, Edumall, Apax) và nhiều lĩnh vực khác.

Khi mua sắm qua ứng dụng, ngoài ưu đãi từ thương hiệu (voucher giảm giá, voucher miễn phí vận chuyển...), khách hàng được tích điểm cho giao dịch với tỷ lệ đến 30%. Ví dụ, khi mua sắm trên Shopee, khách hàng có thể tận dụng 4 ưu đãi cùng lúc là ưu đãi từ sàn TMĐT, ưu đãi gian hàng, ưu đãi vận chuyển và ưu đãi tích điểm trên MyPoint để tiết kiệm hơn.

Với tỷ lệ tích điểm lên đến 30% giá trị giao dịch, MyPoint là một trong những ứng dụng có tỷ lệ ưu đãi cao trên thị trường. Bên cạnh đó, ứng dụng kết nối với hệ thống thanh toán của 37 ngân hàng toàn quốc (Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, MBBank, MSB, ACB, Sacombank, TPBank, VIB Bank, VPBank…), giúp khách hàng dễ dàng thanh toán qua thẻ, đồng thời nhận thêm ưu đãi từ ngân hàng.

Đổi điểm lấy quà và loạt tiện ích

Không cần chờ đợi ngày sale của cửa hàng hay sàn TMĐT, khách hàng có thể tích điểm MyPoint với tỷ lệ đến 30% mọi lúc mọi nơi. Điểm có thể trừ trực tiếp vào hóa đơn tại các cửa hàng hoặc quy đổi thành voucher, deal tốt, thẻ cào điện thoại...

Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng sử dụng tiện ích được tích hợp ngay trên ứng dụng như mua sắm online, nạp tiền điện thoại, đổi voucher ăn uống, spa làm đẹp, mua khóa học tiếng Anh... Ứng dụng còn có tính năng gợi ý ưu đãi hấp dẫn khi truy cập.

“Từ việc nạp thẻ điện thoại, đăng ký khóa học cho con đến các buổi ăn uống, tôi đều dùng MyPoint để tích điểm và hoàn điểm. Điểm tích được khấu trừ thẳng vào hóa đơn cho lần mua sau”, chị Trang (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

MyPoint ,  ung dung tich diem anh 2

MyPoint có tính năng gợi ý những ưu đãi hấp dẫn.

Dù sinh sau đẻ muộn, MyPoint với hậu thuẫn từ MobiFone được kỳ vọng trở thành ứng dụng tích điểm hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, ứng dụng có nhiều ưu đãi dành cho người dùng mới lên đến 450.000 đồng mỗi ngày. Độc giả tải ứng dụng tại đây.

MyPoint ,  ung dung tich diem anh 3

MyPoint là ứng dụng tích điểm đa năng do MobiFone, ICOM và PayTech đồng sáng lập, giúp người dùng dễ dàng tích và sử dụng điểm tại tất cả đối tác liên kết trong hệ sinh thái.

Ứng dụng MyPoint mang đến các tiện ích như trừ tiền trực tiếp trên hóa đơn khi tiêu dùng, đổi voucher, thẻ nạp điện thoại cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tải ứng dụng trên Apple Store và Google Play.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm