Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12

Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.

Đại diện của sàn TMĐT Sendo cho biết, trong đợt khuyến mại 11/11, chương trình “Siêu hội hàng Việt” có lượng truy cập tăng 5 lần so với ngày thường; đa số ngành hàng tăng doanh thu 75%-110% so với sự kiện 10/10 một tháng trước.

Ngành giá trị cao như đồ điện tử cũng tăng 80% tổng số đơn hàng. Những con số này là động lực để Sendo đầu tư nhiều hơn cho “mùa sale” 12/12 lớn năm, trong đó đáng chú ý là hoạt động “Hàng Việt hoàn 100%”.

Sự kiện 12/12 được sàn TMĐT này đầu tư với quy mô lớn nhất năm, tích hợp nhiều hoạt động hấp dẫn cho cả người mua và bán. Sự kiện được thiết kế với 6-8 khung giờ “săn deal”. Đối với các sản phẩm thương hiệu Việt, Sendo tổ chức chương trình miễn phí vận chuyển ngày 12/12 và “Hàng Việt hoàn 100%” trong 3 khung giờ: 0h, 10h, 20h.

Sendo anh 1

Zili Coffee là một trong 3 thương hiệu gia nhập chương trình “Cảm hứng Việt Nam” của Sendo trong tháng 12.

Trong khi đó, chương trình “1K thần tốc” được tổ chức xen kẽ 3 khung 9h, 12h, 21h, áp dụng cho hàng chục nghìn mặt hàng có giá trị 100.000-600.000 đồng.

Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu các mặt hàng điện máy và thời trang giá 1-2 triệu đồng trong chương trình “Vận may 0 đồng”. Từ 9/12 đến 14/12, khi sưu tập đủ bộ chữ đỏ “chợ Việt sen đỏ miễn phí vận chuyển”, khách hàng có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với giải thưởng là một xe Honda Vision.

Dịp này, lần đầu tiên, Sendo kết hợp các ví điện tự có lượng người dùng lớn như MoMo và ZaloPay tung hàng nghìn voucher có mức giảm đến 99% và miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng trong ngày 12/12.

12/12 là chương trình khuyến mại thứ 4 liên tiếp Sendo đầu tư quảng bá và phát triển hàng Việt trên kênh TMĐT. Trong lần khuyến mại này, Sendo thu hút hơn 2.000 thương hiệu uy tín trong nước cùng tham gia, mang đến hàng trăm nghìn ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Đến nay, chương trình “Siêu hội hàng Việt” của Sendo thu hút hơn 2.500 doanh nghiệp Việt chỉ sau 4 tháng, bước đầu thành công trong việc kêu gọi các thương hiệu trẻ mở rộng phân phối trên kênh TMĐT.

Trong tháng 11, chương trình “Cảm hứng Việt Nam” chào đón thêm 3 nhà sản xuất địa phương gia nhập sàn TMĐT Sendo là Zili Coffee, Gạo Mường và thức ăn cho thú cưng PetChoy. Cả 3 thương hiệu trẻ này đều có chiến lược tập trung phân phối trên kênh TMĐT để nâng tầm sản phẩm Việt Nam, bắt kịp thị hiếu khách hàng. Những thương hiệu trẻ, nhiều triển vọng này là nguồn cảm hứng để Sendo hỗ trợ truyền thông và dành nhiều vị trí “đắc địa” giúp tối ưu tiếp cận 10 triệu khách hàng trên sàn TMĐT này.

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - chủ tịch Sendo - cho biết, bên cạnh các thương hiệu lớn, quen thuộc, Sendo còn quan tâm đến các thương hiệu Việt trẻ có cách làm mới, nhanh nhạy, chất lượng và ý tưởng tốt. Đây là chiến lược nhằm hỗ trợ đầu ra cho các doanh nghiệp Việt, góp phần cải thiện đời sống người lao động, cũng là một phần trong mục tiêu dài hạn hướng đến sứ mệnh “góp phần hưng thịnh quốc gia bằng thương mại điện tử” của Sendo.

Sendo anh 2

Chương trình “Chốt năm sale 100%” của sàn TMĐT Sendo được triển khai từ nay đến hết ngày 14/12, đặt trọng tâm phát triển cho các thương hiệu Việt, gồm: Sunhouse, Suntek, Novelty, Cholimex, nhựa Duy Tân, tương ớt Spico…

Bên cạnh đó, Sendo tung nhiều chương trình hấp dẫn khác cho các thương hiệu được ưa chuộng trong và ngoài nước như “1K (1.000 đồng) thần tốc”, “Vận may 0Đ”, “Bom tấn nửa giá”, “Đồng giá 12K bứt phá”…

Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm