Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý 5 shop quà lưu niệm dịp Giáng sinh

Giáng sinh cận kề là lúc mọi người tìm kiếm những shop bán hàng đa dạng, độc đáo để chuẩn bị quà tặng người thân.

Dấu hiệu Giáng sinh đang đến gần không chỉ là phố phường trang hoàng lộng lẫy hay bài hát Noel xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc, mà còn là khi mọi người bắt đầu lên ý tưởng cho những món quà đặc biệt.

Mùa lễ hội năm nay, cả thế giới quà tặng “thu bé lại” trong chương trình “Siêu sale đời sống” trên Shopee. Người dùng có thể lựa chọn địa chỉ mua quà uy tín, độc đáo với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên sàn TMĐT này.

Phụ kiện quà tặng độc đáo tại Tom House

Tom House là nơi bạn có thể săn đồ dùng trang trí, phụ kiện thời trang, văn phòng phẩm... với kiểu dáng, họa tiết đa dạng. Từ những món đồ dễ thương đến độc lạ, đến với Tom House, người dùng có cơ hội chọn được món quà, phụ kiện ưng ý để gửi tặng người thân. Đặc biệt trong dịp lễ hội, shop ra mắt bộ sưu tập “Best-seller” tổng hợp những sản phẩm bán chạy với giá giảm bất ngờ trên Shopee.

Shopee anh 1

Khăn choàng, mũ len từ nhà Tom House là món quà đáng yêu mà bạn có thể gửi tặng người thương.

Đồ gia dụng mộc của SNF Bamboo & Craft

Là điểm đến của tín đồ yêu thích đồ dùng có chất liệu, họa tiết mộc mạc, SNF mang đến những vật phẩm gia dụng, phụ kiện văn phòng với chất liệu gỗ hoặc gỗ tre cao cấp. Các sản phẩm được thiết kế tối giản nhưng tinh tế.

Cửa hàng có những vật phẩm, đồ dùng mang giá trị tinh thần đồng thời có tính ứng dụng cao như kệ đựng sách, hộp đựng khăn giấy, khay đựng thức ăn,… phù hợp dùng làm quà tặng dịp Giáng sinh.

Shopee anh 2

Đến SNF Bamboo & Craft, bạn có cơ hội lựa chọn những món quà ý nghĩa.

Ốp lưng xinh xắn của ShinCase

Nếu muốn “dế yêu” của mình bắt mắt hơn trong dịp lễ hội, bạn không nên bỏ qua shop ShinCase. Cửa hàng lên kệ nhiều mẫu ốp lưng chủ đề Giáng sinh đáng yêu để bạn “lên đồ” cho điện thoại, đồng thời gửi tặng bạn bè trong dịp đặc biệt.

Shopee anh 3

Bạn có thể tặng nửa kia một bộ ốp lưng đôi từ ShinCase.

Quà giá trị tại Starbucks Flagship Store

Nhắc đến Starbucks, chúng ta không chỉ nhớ đến menu đồ uống “sang chảnh” mà còn nghĩ đến những mẫu ly mang đậm dấu ấn thương hiệu, thiết kế bắt mắt. Trong dịp Giáng sinh, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những chiếc ly giữ nhiệt xinh xắn để gửi đến người thân.

Shopee anh 4

Bộ sưu tập ly Giáng sinh của Starbucks Flagship Store mang đậm không khí lễ hội.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể lên Shopee và lựa chọn những sản phẩm yêu thích. Hiện sàn TMĐT này giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Siêu sale tiêu dùng” diễn ra trong ngày 2/12.

Dịp “12/12 Siêu sale sinh nhật”, khách hàng nhận được mã miễn phí vận chuyển 0 đồng, 12 tỷ xu - voucher mua sắm và có cơ hội trúng xe hơi cùng tổng giải thưởng đến 3 tỷ đồng từ chương trình “Số gì đây”. Độc giả tham khảo tại shopee.vn/Sale-sinh-nhat-1212.

Với chương trình ưu đãi “Sinh nhật Shopee, ngại chi mua sắm”, khách hàng có thể sở hữu gói “Siêu voucher sinh nhật” 1.000 đồng gồm 10 mã miễn phí vận chuyển, giảm giá, hoàn xu lên đến 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, mua sắm tiết kiệm đến 340.000 đồng. Độc giả săn gói voucher lúc 0h vào 5/12-11/12 và sử dụng duy nhất trong ngày 12/12. Độc giả tham khảo tại shopee.vn/m/goi-sieu-voucher.

Tuần lễ thương hiệu thời trang Shopee kéo dài đến 5/12 với hàng nghìn deal giá chỉ 1.000 đồng và 9.000 đồng, cùng nhiều sản phẩm giảm giá đến 50%. Độc giả tham khảo tại shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang. Bên cạnh đó, Shopee ra mắt ưu đãi đặt phòng khách sạn với nhiều voucher: SPPHT12 giảm 10% tối đa 100.000 đồng (tất cả khung giờ trong ngày); SPPHTRH giảm 15% tối đa 200.000 đồng được tung ra vào 12h. Độc giả tham khảo tại shopee.vn/digital-product/m/rn/hotel.

Trong ngày 2/12, chủ thẻ BIDV được giảm 150.000 đồng khi thanh toán đơn hàng từ 1 triệu đồng, chủ thẻ SeaAbank được giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 600.000 đồng. Ngoài ra, bạn nhận được voucher giảm 300.000 đồng khi đăng ký khóa học online Scratch tại Kynaforkids. Độc giả tham khảo tại shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac. Trong khuôn khổ chương trình “Khuyến mại tập trung” (từ nay đến 31/12), người dùng có thể mua nhiều sản phẩm giảm sâu đến 90% tại shopee.vn/Khuyen-Mai-Tap-Trung.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm