Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee khởi động chiến dịch tôn vinh sản phẩm Việt

Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” kéo dài từ nay đến ngày 12/12, nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương trên sàn TMĐT Shopee.

Một trong những cam kết được Shopee đặt ra từ ngày đầu thành lập là hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng cho các nhà bán hàng cũng như doanh nghiệp. Trong đó, nền tảng này dành nhiều sự quan tâm đến nhà bán hàng địa phương, giúp họ tiếp cận và phát triển kinh doanh thông qua loạt chương trình đồng hành.

“Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” ra đời như một sự tiếp nối, hiện thực hóa cam kết trên. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến “12.12 siêu sale sinh nhật” trên Shopee, kéo dài từ nay đến 12/12.

Tôn vinh sản phẩm và nhà bán hàng địa phương

Để doanh nghiệp nắm bắt cơ hội tăng trưởng mới trong lĩnh vực TMĐT, giới thiệu giá trị văn hóa cũng như sản phẩm địa phương tiêu biểu, Shopee đã triển khai nhiều chương trình đồng hành. Đơn vị giúp đỡ doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tiếp cận cơ hội khi mở rộng sang nền tảng trực tuyến.

Shopee,  Ton vinh san pham Viet anh 1

Shopee nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu tôn vinh sản phẩm Việt.

Trong khuôn khổ chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”, Shopee tổ chức cuộc thi lựa chọn 7 nhà bán hàng địa phương nổi bật, đang kinh doanh trên nền tảng TMĐT này. Những nhà bán hàng trong danh sách sẽ chia sẻ các câu chuyện kinh doanh của mình trên Shopee Live vào sự kiện 12/12 sắp tới. Người dùng có thể tham gia bình chọn những câu chuyện ý nghĩa từ 22/11 đến 30/11 để nhận voucher 200.000 đồng cùng nhiều phần thưởng trị giá 50.000 Shopee xu.

Tổng giải thưởng 120 triệu đồng của chương trình dành tặng cho nhà bán hàng có lượt bình chọn cao nhất. Song song đó, chương trình mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm Việt để người dùng mua sắm với giá ưu đãi. Độc giả tham khảo tại đây.

Góp thêm giá trị cho cộng đồng

Bên cạnh tôn vinh các nhà bán hàng địa phương, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ các nhóm người dùng chưa tiếp cận với TMĐT. Việc tăng cường độ bao phủ dịch vụ hậu cần cũng được Shopee chú trọng nhằm tiếp cận nhiều người dùng ở khu vực nông thôn, giúp họ mua sắm trực tuyến các mặt hàng “made in Vietnam” tiện lợi và an toàn.

Shopee,  Ton vinh san pham Viet anh 2

Shopee bắt tay Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM thực hiện “Sàn giao dịch du lịch điện tử”.

Để hỗ trợ doanh nghiệp và cộng đồng địa phương, Shopee đồng hành cùng ngành du lịch TP.HCM triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử”. Đây là chương trình hỗ trợ doanh nghiệp du lịch xây dựng gian hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch, tiếp cận người dùng trên nền tảng Shopee. Sàn TMĐT đặt mục tiêu giúp đỡ doanh nghiệp lữ hành, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, từng bước khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian dài giãn cách.

Mới đây, Shopee chung tay cùng Ủy ban nhân dân TP.HCM triển khai “Chương trình khuyến mại tập trung”, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục kinh tế trong giai đoạn bình thường mới. Chương trình kéo dài từ 15/11 đến 31/12, tập trung hỗ trợ thương nhân đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa với hạn mức tối đa giá trị sản phẩm khuyến mại lên đến 90%.

Shopee,  Ton vinh san pham Viet anh 3

Shopee cùng UBND TP.HCM triển khai “Chương trình khuyến mại tập trung”.

Thông qua các chiến dịch mua sắm lớn hàng tháng như “11.11 siêu sale” hay “12.12 siêu sale sinh nhật”, Shopee không chỉ giúp các nhà bán hàng địa phương mở rộng tệp khách hàng, mà còn giúp người dùng tiếp cận đa dạng sản phẩm Việt với giá ưu đãi. Trong giai đoạn cao điểm cuối năm, Shopee mang đến nhiều niềm vui mua sắm và các hoạt động giải trí thú vị cho người dùng, đồng thời giúp các nhà bán hàng địa phương tạo nên cột mốc tăng trưởng mới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm