Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thiết bị công nghệ nổi bật sắp ưu đãi trên Shopee

Shopee mang đến loạt sản phẩm laptop, TV, smartphone, thiết bị đeo thông minh giá tốt trong chương trình “Siêu sale công nghệ”.

Lối sống số ngày càng được ưa chuộng trong giai đoạn bình thường mới, nhất là khi thói quen làm việc và giải trí tại nhà dần định hình sau thời gian giãn cách. Đáp ứng nhu cầu người dùng, Shopee giới thiệu chương trình “Siêu sale công nghệ” với loạt thiết bị công nghệ giá ưu đãi.

Làm việc mọi nơi với laptop

Hậu giãn cách, xu hướng làm việc tại nhà vẫn được ưa chuộng. Bằng khả năng đa nhiệm - giải quyết tốt các nhu cầu làm việc, học tập và giải trí, laptop là thiết bị không thể thiếu. Với thiết bị này, người dùng có thể xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi.

Người dùng có thể tham khảo mẫu laptop LG Gram 16 trên Shopee với giá giảm còn 45,99 triệu đồng. Máy có thời lượng pin dài, giúp người dùng trải nghiệm liền mạch.

Shopee,  Sieu sale cong nghe anh 1

Mẫu LG Gram 16 thiết kế mỏng, nhẹ 1,19 kg cùng thời lượng pin dài.

Giải trí tại nhà với màn hình TV HD

Khi việc tụ tập đông người bị hạn chế, hoạt động giải trí tại gia được nhiều người chú trọng. Màn hình kích cỡ nhỏ của điện thoại hay laptop thường không mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu, do đó nhiều người chọn màn hình TV chất lượng HD để xem phim và chơi game.

Mẫu TV Samsung màn hình cong UHD 4K 55 inch UA55TU8300KXXV với độ phân giải UHD 4K (gấp 4 lần điểm ảnh so với TV Full HD thông thường) là model được nhiều người lựa chọn. Trong chương trình “Siêu sale công nghệ”, model này được mở bán với giá 14,99 triệu đồng, giảm gần 35%.

Shopee,  Sieu sale cong nghe anh 2

Smart TV Samsung mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng.

Giữ kết nối bằng smartphone

Smartphone là thiết bị di động đa năng mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Thiết bị này giúp bạn kết nối thế giới qua việc đàm thoại, lướt Internet, giải trí, chụp ảnh, quay phim... Thậm chí người dùng có thể xử lý công việc một cách linh hoạt trên chiếc smartphone nhỏ gọn.

Với màn hình LCD 6,67 inch cảm ứng nhanh nhạy, chip Snapdragon 860 cùng mức giá ưu đãi 5,69 triệu đồng, mẫu điện thoại đa nhiệm tầm trung Poco X3 Pro đến từ Xiaomi được nhiều người yêu thích. Máy đang có giá tốt trên Shopee.

Shopee,  Sieu sale cong nghe anh 3

Poco X3 Pro được mở bán giá ưu đãi trên Shopee.

Theo dõi sức khỏe bằng thiết bị thông minh

Khi nhịp sống chậm lại vì giãn cách, mọi người bắt đầu quan tâm hơn đến vấn đề cải thiện sức khỏe. Nhu cầu theo dõi các chỉ số cơ thể và hoạt động hàng ngày cũng tăng lên. Thị trường hiện có nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu theo dõi chỉ số sức khỏe, trong đó Apple Watch Series 6 nổi bật với các tính năng đo lường nhịp tim, chỉ số tập luyện, theo dõi giấc ngủ, trả lời cuộc gọi và tin nhắn.

Apple Watch Series 6 44 mm GPS Sport Band hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Thiết bị hiện giảm 30%, còn 9,79 triệu đồng trên Shopee.

Shopee,  Sieu sale cong nghe anh 4

Apple Watch Series 6 44 mm GPS Sport Band.

Bên cạnh top 4 thiết bị trên, “Siêu sale công nghệ” của Shopee có nhiều sản phẩm với giá giảm sâu. Bạn có thể tham gia chương trình “12.12 Siêu sale sinh nhật” để tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng kho 12 tỷ xu và voucher giá trị.

Shopee,  Sieu sale cong nghe anh 5

Đón sinh nhật thứ 6, Shopee giới thiệu chuỗi hoạt động mua sắm và giải trí từ 19/11 đến 12/12. Chương trình “Siêu sale công nghệ” hôm nay gồm các ưu đãi đến 50%, voucher giảm giá và hoàn xu, freeship. Người dùng mua sắm tiết kiệm hơn khi thanh toán qua ví ShopeePay. Người dùng mới liên kết ví có cơ hội nhận combo voucher đến 250.000 đồng. Độc giả tham khảo shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k.

Hôm nay, người dùng được tặng voucher đến 3 triệu khi mở thẻ tín dụng Standard Chartered, thẻ ghi nợ quốc tế Vietinbank được giảm đến 150.000 đồng cho đơn từ 800.000 đồng, giảm 50.000 đồng khi đặt vé máy bay tại website hoặc app Mytour.vn. Độc giả tham khảo shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Ngoài ra, bạn có cơ hội sở hữu "Gói siêu voucher đặc biệt 12.12” (mở bán 0h hàng ngày từ 5/12 đến 11/12, sử dụng duy nhất vào 12/12) với giá 1.000 đồng để tiết kiệm đến 340.000 đồng. Mọi người dùng được nhận 10 mã voucher gồm freeship, giảm giá, hoàn xu đến 100.000 đồng đơn từ 0 đồng. Độc giả tham khảo shopee.vn/m/goi-sieu-voucher.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm