Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý quà tặng dịp 20/11 từ sàn Shopee

Shopee mang đến những quà tặng đa dạng, có độ ứng dụng cao để người dùng tri ân thầy cô trong ngày 20/11.

Ngày 20/11 hàng năm luôn là thời điểm để nhiều người thể hiện lòng biết ơn với những thầy cô đã dìu dắt, nâng đỡ mình thời cắp sách đến trường. Giờ đây, ngoài hoa và thiệp, quà dành tặng cho thầy cô ngày càng phong phú. Độc giả có thể tham khảo danh sách những món quà có trong chương trình Sale tưng bừng mừng tết thầy cô trên Shopee.

Bộ dưỡng da Senka

Mỹ phẩm là một trong những lựa chọn quà tặng phổ biến dành cho các cô giáo trong ngày 20/11. Bạn có thể cân nhắc bộ sản phẩm từ thương hiệu Senka, hỗ trợ dưỡng da, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người nhận quà.

Shopee anh 1

Bộ dưỡng da Senka giảm 44% còn 599.000 đồng.

Bộ sản phẩm gồm serum Perfect Whip Collagen In, kem dưỡng ban đêm White Beauty Glow Gel Cream, kem dưỡng ban ngày White Beauty UV Cream SPF 25 PA ++, nước dưỡng White Beauty Lotion và serum White Beauty. Sự kết hợp của các sản phẩm này sẽ góp phần mang đến làn da mịn màng, rạng rỡ cho người dùng.

Tai nghe Bluetooth Philips

Khi công nghệ dần trở thành một phần thiết yếu trong công việc, học tập lẫn đời sống hàng ngày, các sản phẩm hi-tech như tai nghe Bluetooth Philips TAUH202BK/00 là công cụ cần thiết cho mọi người. Đặc biệt, với những ai thường xuyên phải giảng dạy trực tuyến trong thời gian này, đây là món quà rất hữu ích.

Shopee anh 2

Tai nghe Bluetooth Philips TAUH202BK/00 giảm 65% còn 590.000 đồng.

Pin sản phẩm có thời gian sử dụng đến 15 tiếng, tích hợp bộ kích neodim 32 mm mang lại âm thanh sống động, âm trầm mạnh mẽ. Nhờ đó, các thầy cô có thể thoải mái giảng dạy và giải trí trong nhiều giờ liền. Đặc biệt, sản phẩm có thể gấp phẳng để cất vào túi áo hoặc túi xách, dễ dàng mang theo bên người.

Tranh tường VuaDecor

Đồ trang trí nội thất là một lựa chọn đáng cân nhắc trong dịp 20/11. Món quà này giúp làm mới không gian nhà, tạo thêm cảm hứng trong công việc. Người mua có thể lựa chọn các hình ảnh phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của thầy cô để tạo nên món quà ý nghĩa trong Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại gian hàng VuaDecor trên Shopee, bạn có thể tham khảo bộ 6 tranh trang trí dán tường hiện đại, chất liệu formex không thấm nước, in UV công nghệ Hàn Quốc bền màu đến 10 năm. Tranh đã được gắn sẵn băng keo 3M chắc chắn, chỉ cần bóc lớp bóng kính và dán lên tường là việc trang trí sẽ hoàn thành.

Shopee anh 3

Bộ 6 tranh trang trí hiện đại dán tường từ VuaDecor giảm gần 40% còn 205.000 đồng.

Hộp hoa sáp

Thay vì lựa chọn hoa tươi thông thường, nhiều người chuyển hướng sang mua các loại hoa sáp vì tạo hình độc đáo. Lợi thế của món quà này là có thể để lâu ngày mà không sợ héo rũ. Vì vậy, tấm lòng của người tặng vẫn luôn được lưu giữ trọn vẹn.

Shopee anh 4

Sản phẩm hộp hoa sáp giảm còn 129.000 đồng nhân dịp 20/11.

Ngoài ra, tuần lễ thương hiệu thời trang cũng đang diễn ra từ 16/11 đến 21/11 trên Shopee, với hàng nghìn deal 1.000 đồng và 9.000 đồng, cùng nhiều sản phẩm ưu đãi đến 50%. Bạn có thể sắm những sản phẩm thời trang chất lượng từ các thương hiệu được yêu thích như Micocah, Erosska, Leonardo, Ann... tại đây: shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang.

Shopee anh 5

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, Shopee gửi tặng các mã freeship Xtra đến 70.000 đồng, voucher hoàn xu Xtra cho đơn từ 0 đồng, cùng loạt ưu đãi hàng hiệu giảm đến 50%. Chương trình diễn ra đến hết ngày 20/11. Bạn đọc xem chi tiết xem tại đây.

ShopeeFood cũng tung loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 50% áp dụng cho các món ăn, thức uống trong bộ sưu tập “Deal nửa giá - Rộn rã ngày thầy cô”, hay combo 211.000 đồng nằm trong bộ sưu tập “Thầy trò ăn thả ga - Combo 211K”, cùng nhiều chương trình ý nghĩa để học sinh mở tiệc chiêu đãi hay dành tặng thầy cô của mình.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm