Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
1.108 kết quả phù hợp
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Việt Nam thống lĩnh top 10 sàn TMĐT Đông Nam Á
Có 5/10 sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam góp mặt trong top 10 website có lượng truy cập trung bình cao nhất Đông Nam Á năm 2020, theo báo cáo của iPrice Group và SimilarWeb.
Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến
Trong bối cảnh dịch Covid-19, việc chuyển sang các nền tảng số để xuất khẩu không còn là lựa chọn, mà là điều bắt buộc để các doanh nghiệp nhỏ và vừa tồn tại và phát triển.
Mạnh dạn bước khỏi vòng an toàn để khám phá bản thân
Sống trong vòng an toàn mang đến sự yên tâm, nhưng khai thác sức mạnh của “lần đầu tiên” lại tạo nên trải nghiệm đáng giá.
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Chuỗi ưu đãi dịp sinh nhật Tiki
Nhân sự kiện “Sinh nhật Tiki 11 tuổi”, khách hàng có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi giảm giá sốc và săn giải thưởng giá trị lớn từ sàn TMĐT này.
Khách hàng nghĩ gì về 2 xe máy điện mới của VinFast?
Hai mẫu xe máy điện mới của VinFast để lại nhiều ấn tượng với khách hàng nhờ vẻ ngoài sang trọng, khả năng vận hành mạnh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
Tham vọng của Liên minh DTS trong lĩnh vực chuyển đổi số
DTS là Liên minh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử Leon Trương (Trương Gia Bảo) thành lập.
Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Người dùng mua sắm xuyên Tết với thương mại điện tử
Cận Tết, nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc đặt hàng online, giao xuyên Tết là lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ năm nay.
J&T Express rút ngắn nghỉ Tết, hỗ trợ người bán dịp cuối năm
Nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp thuận lợi kinh doanh online dịp Tết 2021, chuyển phát nhanh J&T Express duy trì hoạt động giao - nhận, tăng biện pháp đảm bảo an toàn.
Tết là thời điểm hợp lý để ‘lên đời’ thiết bị công nghệ
Càng gần cuối năm, các thương hiệu, nhà phân phối đồ công nghệ thường tung các khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp thiết bị của người dùng.
Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Những đồ cần chuẩn bị dịp Tết cho mẹ bỉm sữa
Để mùa Tết bên con có trải nghiệm trọn vẹn, các mẹ nên chuẩn bị chu đáo, dư dả một số đồ dùng thiết yếu như sữa, bỉm, khẩu trang, dụng cụ vệ sinh cần thiết…
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
‘Thay áo’ cho ngôi nhà dịp Tết với 3 triệu đồng
Mỗi dịp Tết đến, người người nhà nhà lại mua sắm đồ đạc, tân trang nhà cửa với quan niệm nhà mới sẽ mang đến may mắn, mọi sự hanh thông.
10 món đồ gia dụng thông minh không thể thiếu trong dịp Tết
Tết Nguyên đán đang đến gần là dịp để các gia đình gấp rút lên danh sách những đồ gia dụng thông minh cần nâng cấp trong năm mới.
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Video - Hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.