Nhằm lan tỏa thành công qua 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam” với chủ đề “Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế” góp phần triển khai kế hoạch hành động giai đoạn 2021-2030 của Ban chỉ đạo Trung ương.
Giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng. Giải thưởng tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.
![]() |
Phó tổng giám đốc Hahalolo Nguyễn Văn Quý nhận bằng khen và cúp từ ban tổ chức. |
Để vào danh sách xét chọn giải thưởng trên, doanh nghiệp phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe: Doanh nghiệp thành lập và hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam; hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam; thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, có đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam. Với hệ thống văn phòng trong nước ở ba miền Bắc - Trung - Nam và trên thế giới là Mỹ, Ấn Độ, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo đạt đủ các tiêu chí của ban tổ chức.
![]() |
Chứng nhận “Thương hiệu Việt xuất sắc” của Hahalolo. |
Giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc”là thành quả của những chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, linh hoạt, cùng sự đồng thuận và quyết tâm cao của đội ngũ nhân viên Hahalolo. Thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để tạo dựng vị trí trong lòng người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.
Trong hơn 5 năm hình thành và phát triển, mạng xã hội Hahalolo ngày càng thấu hiểu về thị trường du lịch, mang đến những giải pháp đa dạng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về du lịch, khách sạn, nhà hàng. Hoạt động trong lĩnh vực mạng xã hội (Social Network) tích hợp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và thương mại điện tử (TMĐT - E-Commerce), Hahalolo đã và đang không ngừng mở rộng hệ sinh thái. Thương hiệu cũng phát triển mạnh đội ngũ nhân viên với gần 1.000 người, phân bổ tại các trụ sở và văn phòng tại Việt Nam, Mỹ và Ấn Độ.
![]() |
Giải thưởng là thành quả cho những nỗ lực của doanh nghiệp. |
Giải thưởng tạo thêm động lực cho doanh nghiệp trong hành trình tìm ra những hướng đi, cách làm hiệu quả, thiết thực để tạo sự bứt phá bền vững, góp phần nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh, cùng du lịch Việt Nam cất cánh.
CEO Hahalolo: '6 triệu người dùng là thành công bước đầu'
Ngày 10/6/2019, mạng xã hội du lịch “made in Việt Nam” Hahalolo ra mắt. Đến nay, Hahalolo xây dựng được cộng đồng hơn 6 triệu thành viên.
CEO Hahalolo: 'Họ nói tôi sẽ phá sản vì vội vàng khởi nghiệp'
Qua mỗi buổi diễn của chuỗi music tour “Hahalolo - Chạm tay đến miền đất mới”, CEO Nguyễn Văn Hạ lại hé lộ thêm về hành trình 6 năm tạo ra mạng xã hội du lịch thú vị này.
Thấy gì khi Chủ tịch Trung Quốc gặp Jack Ma
Ngoài Jack Ma, tham gia cuộc gặp đều là những nhân vật chủ chốt trong tham vọng của Trung Quốc nhằm giảm sự phụ thuộc vào công nghệ Mỹ, phục hồi nền kinh tế thứ 2 thế giới.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.