Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thay áo’ cho ngôi nhà dịp Tết với 3 triệu đồng

Mỗi dịp Tết đến, người người nhà nhà lại mua sắm đồ đạc, tân trang nhà cửa với quan niệm nhà mới sẽ mang đến may mắn, mọi sự hanh thông.

Việc trang hoàng, thay mới đồ đạc cho ngôi nhà khi Tết đang cận kề không nhất thiết phải tốn quá nhiều chi phí. Dưới đây là 5 sản phẩm giúp bạn “thay áo” cho căn nhà đón Tết vô cùng tiết kiệm.

Thảm trải sàn

Phòng khách là nơi cần đầu tư chăm chút hơn cả, vì đây là bộ mặt của căn nhà, là nơi tiếp đón khách đến thăm dịp Tết, mời nhau ly trà, cái bánh để hàn huyên tâm sự.

Để phòng khách thêm sinh động, một chiếc thảm trải sàn chất liệu lông hoặc nỉ sẽ giúp nâng tầm không gian sống. Chưa kể, đây là món đồ hữu ích cho cả gia đình khi vào mùa lạnh. Chúng giúp giữ nhiệt độ cho căn phòng, làm không gian trở nên ấm áp hơn. Tùy theo chất liệu và kích thước, những tấm thảm sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nhiều trang thương mại điện tử lớn như Tiki đang áp dụng chính sách giảm giá thảm đến 70% kèm theo nhiều ưu đãi, giá một chiếc thảm chỉ dao động 200.000-300.000 đồng.

Tiki anh 1

Thảm trải sàn giúp phòng khách sinh động hơn trong ngày Tết.

Đèn cây

Ngoài thảm, một chiếc đèn cây đứng đặt cạnh bộ sofa sẵn có sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn. Ánh sáng từ đèn cây hắt lên sofa kết hợp cùng đèn trần sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh hơn.

Tiki anh 2

Ánh sáng từ đèn cây giúp không gian phòng khách lung linh hơn.

Đèn cây đứng đa dạng về kiểu dáng: Thẳng, cong, rủ… với mức giá từ 400.000 đến 900.000 đồng trên các trang thương mại điện tử, được bán kèm chính sách miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng…

Tủ đầu giường

Với phòng ngủ, việc sắm thêm một chiếc tủ đầu giường bằng gỗ, mặt kính sẽ giúp bạn có thêm diện tích để mỹ phẩm, sách báo hoặc các đồ trang trí nhỏ nhắn. Bạn có thể trưng bày thêm một lọ hoa để gian phòng có thêm không khí Tết.

Nhiều mẫu tủ đầu giường xinh xắn với nhiều kiểu dáng khác nhau đang được giảm giá trên các trang thương mại điện tử với giá siêu hạt dẻ, chỉ từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng.

Tranh treo tường

Trong các đồ trang trí nhà cửa, tranh treo tường là lựa chọn lý tưởng để vừa thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân, vừa điểm tô cho căn nhà đón Tết. Các mẫu tranh treo tường với mức giá đa dạng, dễ thay đổi và điều chỉnh sẽ là điểm nhấn giúp không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng và đặc sắc hơn trong dịp Tết này.

Tiki anh 3

Tranh treo tường trên các trang thương mại điện tử có nhiều mẫu mã và kiểu dáng.

Việc treo tranh trong nhà cũng giúp các thành viên thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc nhìn những bức tranh phong cảnh thiên nhiên, cây cối… sẽ giúp tâm trạng con người tốt hơn, giảm căng thẳng, áp lực.

Trên các trang thương mại điện tử, tranh treo tường tùy theo số lượng và mẫu mã sẽ có mức giá khác nhau, dao động 100.000-300.000 đồng.

Kệ gỗ treo tường

Cùng với tranh, mua thêm các kệ gỗ treo tường là lựa chọn đáng cân nhắc để F5 căn nhà dịp Tết.

Khắc phục hạn chế của những kệ gỗ cồng kềnh, chiếm dụng diện tích, kệ treo tường là giải pháp tối ưu hóa căn phòng có diện tích khiêm tốn. Bạn có thể tận dụng kệ để đặt những lọ hoa thược dược, đồng tiền hay cành mai, đào rực rỡ, mang không khí mùa xuân ngập tràn căn nhà.

Ngoài ra, bạn có cân nhắc mua thêm một số nến thơm để bày lên các kệ gỗ. Nhấn nhá bằng chi tiết nhỏ sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho căn nhà. Tết này, điểm xuyết ở mỗi góc nhà một cây nến thơm cùng với chiếc kệ gỗ treo tường nhỏ xinh sẽ giúp không gian sống quen thuộc trở nên thi vị bất ngờ.

Giá của kệ treo tường hay nến đều rất phù hợp với túi tiền khi bạn mua trên các trang thương mại điện tử: kệ treo tường 150.000-500.000 đồng, nến 100.000 đồng. Người mua cũng có thể hưởng các chính sách giảm giá riêng, kèm theo miễn phí vận chuyển, voucher tặng kèm…

Nồi chiên không dầu

Đồ gia dụng thường được giảm giá lớn vào dịp cuối năm, đặc biệt trên các trang thương mại điện tử. Chọn dịp này để sắm sửa, bạn sẽ vừa tiết kiệm chi phí, vừa “hô biến” được căn bếp vốn trống trải trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Nếu là tín đồ của nấu nướng, muốn tìm một thiết bị hỗ trợ nấu ăn ngon và tiết kiệm thời gian, nồi chiên không dầu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Với kiểu dáng hiện đại, nồi chiên không dầu vừa giúp căn bếp thời trang hơn, lại khiến việc nấu ăn ngày Tết trở nên nhẹ nhàng không áp lực.

Tiki anh 4

Các trang thương mại điện tử áp dụng mức giảm giá cao cho các mặt hàng gia dụng dịp cận Tết.

Hiện nay trên Tiki đang có chương trình khuyến mãi lớn đối với các mặt hàng điện gia dụng với mức giảm giá lên đến hơn 50%. Bạn có thể tìm thấy nồi chiên không dầu đang được ưu đãi đến 68% chỉ còn 800.000 đồng trên Tiki.

Bộ nồi inox

Nồi chiên không dầu hỗ trợ nấu các món chiên rán, nhưng với các món canh, hầm… bạn vẫn cần dùng đến nồi và bếp điện. Nếu bộ nồi dùng cả năm đã cũ, đừng bỏ qua cơ hội tranh thủ giảm giá mạnh cuối năm để sắm bộ nồi mới, giúp việc nấu nướng trở nên thú vị hơn.

Chỉ với tổng cộng 3 triệu đồng lựa chọn các sản phẩm trên trang TMĐT Tiki, không gian sống của bạn đã trở nên khang trang và rực rỡ đón Tết.

Tuyến bài “Sắm Tết thông minh” do Zingnews và Tiki đồng hành thực hiện nhằm đem đến phương thức tiêu dùng Tết hiệu quả, hữu ích cho độc giả. Cũng trong dịp này, Tiki mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn: Giảm giá lên đến 50% toàn sàn, coupon giảm giá và miễn phí vận chuyển theo khung giờ, deal đồng giá chỉ từ 8.000 đồng, giỏ hàng độc quyền chỉ từ 88.000 đồng. Mua đồ trang hoàng nhà cửa tại đây.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm