Asus Zenbook 14 OLED: Thay đổi để hoàn hảo
Model laptop mỏng nhẹ mới của Asus có thiết kế tối giản, sang trọng cùng cấu hình mạnh, đủ đáp ứng công việc đồ họa, xử lý hình ảnh.
307 kết quả phù hợp
Asus Zenbook 14 OLED: Thay đổi để hoàn hảo
Model laptop mỏng nhẹ mới của Asus có thiết kế tối giản, sang trọng cùng cấu hình mạnh, đủ đáp ứng công việc đồ họa, xử lý hình ảnh.
Luvis Medical ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da
Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.
CEO Đặng Thanh Hằng: ‘Phụ nữ có giá trị luôn hạnh phúc và thành công’
Chủ tịch, CEO Tập đoàn Thanh Hằng cho rằng người phụ nữ ngoài vẻ đẹp bên ngoài phải có sự chân thành, phải tạo nên giá trị của bản thân để luôn hạnh phúc và thành công.
Chiêm ngưỡng những tuyệt tác dọc đất nước của hệ sinh thái Sun Group
Hành trình 15 năm khai mở, làm đẹp những vùng đất của Sun Group và Sun Property được tái hiện trong triển lãm giới thiệu hệ sinh thái với chủ đề “Kiến tạo kiệt tác” tại Hải Phòng.
Người Mỹ thắt lưng buộc bụng vì giá cả leo thang
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Ca nâng cơ mặt giá 200.000 USD
Nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn để làm đẹp. Mức giá của các dịch vụ thẩm mỹ tăng cao do lạm phát.
"Tôi nhớ những ngày vi vu đến Miami với giá chỉ bằng một bữa sushi", Samantha Chin (người Mỹ) than thở khi chi phí du lịch tăng cao.
Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Á hậu Huyền My
Là đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My có những bí quyết riêng để giữ cho vóc dáng và nhan sắc luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.
Tour du lịch biển lên ngôi dịp 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 dài 4 ngày là yếu tố thúc đẩy du khách trở lại các chuyến đi chơi xa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng du lịch có dịp bùng nổ sau thời gian dài.
Cái giá khi tham gia cuộc thi hoa hậu
Khoảng 10.000 cô gái tham gia cuộc thi hoa hậu ở Mỹ mỗi năm. Họ đầu tư hàng chục nghìn USD cho tiền váy áo, huấn luyện nhưng kết quả chỉ một người chiến thắng.
Làm mới tủ đồ với trang phục từ Changbasic
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Hà Nội về đêm của nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà
Từng trải nghiệm qua nhiều thế hệ Galaxy, nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà cho biết anh ấn tượng với những gì Samsung làm được trên camera Galaxy S22 Ultra, đặc biệt là khả năng chụp đêm
Rau xanh tăng giá gấp 2-3 lần, sả gừng 'cháy' hàng ở Hà Nội
Do thời tiết mưa rét, nhu cầu mua hương liệu xông hơi hỗ trợ điều trị Covid-19 tăng đột biến khiến giá nhiều mặt hàng rau, củ tăng gấp 2-3 lần, đặc biệt là sả, gừng, chanh.
Điểm check-in ở Ô Quy Hồ thu phí trái phép, gây nguy hiểm tính mạng?
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai đã vào cuộc xác minh thông tin một điểm check-in tự phát có thu phí trên địa bàn sau khi Zing phản ánh.
Năm chật vật với người trẻ mới đi làm
Năm đầu tiên chính thức đi làm lại vướng ngay dịch bệnh, Bùi Kim Ngân (23 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), nhân viên kế toán, ngán ngẩm khi nhắc đến 6 tháng “work from home”.
Hệ lụy chuẩn đẹp của minh tinh màn ảnh
Màn ảnh Hoa ngữ hiện xuất hiện nhiều diễn viên có gương mặt kém tự nhiên vì chạy theo xu hướng thẩm mỹ thời thượng, lạm dụng chỉnh sửa nhan sắc thông qua phẫu thuật hoặc kỹ xảo.
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Lo ngại người tiêu dùng vô tình tiếp tay cho hàng giả
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
Chuyên gia bóc thủ thuật làm đẹp của người mẫu, ca sĩ
Theo chuyên gia, để duy trì thân hình đẹp không tỳ vết thì ăn uống và tập luyện là chưa đủ. Các ngôi sao phải chi số tiền khổng lồ để có vóc dáng được công chúng ngưỡng mộ.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.