Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Á hậu Huyền My

Là đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My có những bí quyết riêng để giữ cho vóc dáng và nhan sắc luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Trong sự kiện “NMN+ Arg Liquid 12.000 - Sắc vóc vượt thời gian” vừa diễn ra vào ngày 19/4 tại Khách sạn Park Hyatt Saigon, Á hậu Huyền My đã bật mí về chu trình chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có nhiều chia sẻ hữu ích cho hội chị em phụ nữ trong buổi talkshow cùng các chuyên gia, bác sĩ Nhật Bản và Việt Nam.

- Là một á hậu luôn cần giữ gìn hình tượng và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện, chị có thể chia sẻ một chút về bí quyết luôn rạng rỡ của mình?

- Có thể xuất hiện trước công chúng một cách rạng rỡ cũng cần có bí quyết riêng. Tôi là người coi trọng việc chăm sóc da. Quan điểm của tôi là da phải sạch thì mới hấp thụ được nhiều dưỡng chất. Bởi tần suất trang điểm khá dày, tôi thường lựa chọn những sản phẩm làm sạch sâu, bên cạnh đó là những sản phẩm dưỡng phù hợp.

Ngoài ra, tôi luôn sử dụng những sản phẩm chống lão hóa, vì mọi người cũng biết việc sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm có thể khiến da nhanh lão hóa hơn. Để luôn rạng rỡ tươi trẻ, chị em không thể bỏ qua việc bổ sung cho cơ thể những hoạt chất có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, cải thiện làn da.

A hau Huyen My, anh 1

Á hậu Huyền My tham dự sự kiện Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12.000.

- Theo chị, làm đẹp có nhất thiết từ bên trong hay chỉ cần chăm sóc ở bên ngoài?

- Với tôi, làm đẹp phải cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Giống một ngôi nhà, muốn trang hoàng bên ngoài lộng lẫy thì bên trong cần được thi công phải chắc chắn. Phụ nữ cũng vậy, bề ngoài quan trọng nhưng để duy trì một vẻ đẹp bền lâu, các chị em cần phải đẹp và khỏe từ gốc rễ bên trong.

- Trong thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với hàng loạt sản phẩm hiện nay, Huyền My dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn sản phẩm cho mình?

- Thị trường làm đẹp tại Việt Nam như ma trận, nhiều lúc tôi cũng băn khoăn trước hàng loạt tên tuổi. Tuy vậy, tôi tự đặt ra cho mình những tiêu chí riêng để lựa chọn sản phẩm làm đẹp. Tôi đề cao các yếu tố về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng và lành tính.

Tôi cũng đánh giá cao những dòng sản phẩm làm đẹp hướng tới việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, vì “đẹp” từ bên trong là yếu tố tiên quyết để duy trì sự rạng rỡ đó.

A hau Huyen My, anh 2

Á hậu Huyền My quan niệm vẻ đẹp cần được bảo dưỡng từ bên trong.

- Được biết chị đã có thời gian trải nghiệm nước uống làm đẹp Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12.000. Chị đánh giá sản phẩm này như thế nào?

- Tôi biết đến Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12.000 từ những ngày đầu sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm làm tôi ấn tượng nhờ công nghệ nano hóa giúp ổn định hoạt chất NMN khi đưa vào cơ thể. Độ tinh khiết của NMN trong sản phẩm này cũng đạt tới 99,9%, như vậy khả năng hấp thu vào cơ thể cao và nhanh, hiệu quả cải thiện sức khỏe và đẩy lùi lão hóa cũng tốt hơn.

Qua tìm hiểu, tôi được biết Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12.000 được sản xuất tại nhà máy tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản. Cơ sở là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn nên càng yên tâm hơn. Sản phẩm hội tụ những yếu tố cần và đủ về một loại thực phẩm làm đẹp mà tôi tìm kiếm.

A hau Huyen My, anh 3

Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12.000 chinh phục Á hậu Huyền My.

- Chị có lời khuyên gì dành cho các chị em phụ nữ về việc làm đẹp?

- Tôi mong muốn chị em sẽ luôn nhận thức được vẻ đẹp của bản thân dù trong hoàn cảnh nào. Vẻ đẹp của người phụ nữ chính là vũ khí lớn nhất để tự tin, nên hãy lắng nghe cơ thể mình để yêu thương và nuông chiều bản thân.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Thương mại MisaoDream - đơn vị phân phối độc quyền Peauhonnête NMN+ Nano Liquid chính hãng Nhật Bản tại Việt Nam.

Địa chỉ: 423 Minh Khai, C6 Imperia Sky Garden, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: misaodream.com | Hotline: 0926162525

Số GPQC: 3098/2021/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm