Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My rạng rỡ giữa không gian nhiệt đới của Queen Plaza

Gian hàng của Queen Plaza tại Ngày hội du lịch TP.HCM được trang trí theo phong nhiệt đới, thu hút nhiều khách hàng tới trải nghiệm, trong đó có Á hậu Huyền My.

Với chủ đề “Vui hè 2019”, Ngày hội du lịch TP.HCM năm nay mang đến trải nghiệm vui chơi và mua sắm thú vị cho người dân. Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ 11 đến 14/4 tại Công viên 23/9, quận 1, TP.HCM. Ngày hội có sự tham gia của hơn 150 gian hàng của 40 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, mua sắm, ăn uống, các hãng hàng không trong nước và quốc tế...

Queen Plaza anh 1
Không gian ấn tượng của Queen Plaza thu hút khách tham quan tại ngày hội.

Tại Ngày hội du lịch TP.HCM, Queen Plaza đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các món quà ý nghĩa cho du khách khi đến tham quan và mua sắm tại gian hàng.

Lấy ý tưởng từ những gam màu nổi bật, tươi mát của mùa hè sôi động, gian hàng của Queen Plaza (lô 14B, khu B, Công viên 23/9) được trang trí công phu theo phong cách Tropical Havana - miền nhiệt đới.

Queen Plaza anh 2
Á hậu Huyền My rạng rỡ tại gian hàng của Queen Plaza.

Trong ngày khai mạc, Á hậu Huyền My đã ghé thăm gian hàng của Queen Plaza. Người đẹp xuất hiện với trang phục đơn giản và sang trọng. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi tắn giúp nàng á hậu ghi điểm với các du khách có mặt tại đây.

Queen Plaza anh 3
Cảm hứng từ miền nhiệt đới.

Với sự kết hợp của những tone màu nóng và màu xanh tươi mát từ cỏ cây, hoa lá, Queen Plaza mang đến một không gian đặc biệt, ấn tượng và thu hút, đem lại cho khách tham quan những trải nghiệm khó quên.

Queen Plaza anh 4
Đội ngũ quản lý và bà Trang Phương - CTHĐQT Queen Plaza - tại sự kiện.

Là chuỗi nhà hàng tiệc cưới sang trọng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần TMDV Hoàng Hải, Queen Plaza đang từng bước khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trong ngành dịch vụ cưới Việt Nam. Ngoài các gói cưới ưu đãi về giá cho khách hàng, trong ngày hội du lịch năm nay, Queen Plaza cũng mang đến những dịch vụ và quà tặng cho khách hàng may mắn khi trải nghiệm gian hàng.

Queen Plaza anh 5
Bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch Hoàng Hải Group, và Á hậu Huyền My tại gian hàng của Queen Plaza.

“Việc tham dự Ngày hội du lịch TP.HCM năm nay là cơ hội để Queen Plaza giới thiệu và quảng bá đến khách hàng, các tổ chức du lịch trong và ngoài nước những sản phẩm, dịch vụ và gói tổ chức sự kiện, event ưu đãi trong năm 2019. Đến với gian hàng của Queen Plaza, khách hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ các công tác chuẩn bị, để sự kiện tri ân hay những buổi event họp mặt đối tác, khách hàng diễn ra thuận lợi và thành công nhất” - bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch Hoàng Hải Group, chia sẻ.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm