Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm cặp đôi dự tiệc 'Phúc vị uyên ương' tại Queen Plaza quận 5

Ngày 24/6, hơn 200 cặp đôi đã được trải nghiệm tiệc cưới “Phúc vị uyên ương” chủ đề “ Mỹ vị xiêu lòng khách quý” tại Queen Plaza, quận 5, TP.HCM.

Queen Plaza anh 1
Ngoài hàng trăm cặp đôi, sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia, nhiếp ảnh gia kinh nghiệm và hơn 30 gian hàng cưới uy tín tại TP.HCM. Tại sự kiện, các đôi uyên ương được, trải nghiệm làm cô dâu chú rể, tham gia minigame với các phần quà hấp dẫn, tìm hiểu 90 ngày chuẩn bị cưới và giải đáp về hôn nhân gia đình.
Queen Plaza anh 2
Đặc biệt, họ còn có cơ hội thưởng thức tiệc cưới miễn phí “Mỹ vị xiêu lòng quý khách” gồm 8 món ăn Trung Hoa được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề đến từ Hong Kong. Các món ăn này đều được phục vụ miễn phí cho các cặp đôi.
Queen Plaza anh 3
Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có dịp thưởng lãm không gian cưới sang trọng ngập tràn sắc đỏ và pha lê. Hai lễ cưới mẫu theo phong cách hiện đại của châu Âu và truyền thống của người Trung Hoa cũng được tổ chức tại buổi tiệc.
Queen Plaza anh 4
Cô dâu và chú rể sải bước trong không gian cưới phong cách hiện đại.
Queen Plaza anh 5
Nghi thức cưới dành cho cô dâu và chú rể theo kiểu truyền thống của người Trung Hoa.
Queen Plaza anh 6
Ngoài trải nghiệm chuỗi hoạt động hấp dẫn, các cặp đôi còn nhận được ưu đãi áo cưới, chụp hình cưới, thiệp cưới... từ Queen Plaza với mức giá 3,88 triệu đồng/bàn/12 khách.
Queen Plaza anh 7
Bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch HĐQT Hoàng Hải Group - đơn vị chủ quản của Queen Plaza chia sẻ về chương trình.

Sự kiện cuối cùng của “Phúc vị uyên ương” sẽ được tổ chức vào ngày 8/7 tại chi nhánh Thành Thái (218A29-33 Thành Thái, phường 15, quận 10). Độc giả đăng ký miễn phí tại queenplaza.vn.



Tú Trà

Bạn có thể quan tâm