Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luvis Medical ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da

Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.

Vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Luvis Medical đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ loạt nhân vật nổi tiếng như Isaac, Hồng Thanh - DJ Mie. Ngoài ra, nhiều TikToker cũng góp mặt tại sự kiện như Viên Vibi, Việt Phương Thoa, Khiết Đan, Vy Phạm - Dũng Gee.

Sự xuất hiện của những gương mặt đình đám góp phần tạo nên thành công cho màn ra mắt sản phẩm của Luvis Medical. Đồng thời qua đó, thương hiệu mỹ phẩm phần nào khẳng định chất lượng của bộ sản phẩm mới.

Theo đại diện Luvis Medical, thương hiệu luôn chú trọng tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn. Sản phẩm của thương hiệu chứa thành phần lành tính cho da, không chứa chất có khả năng gây kích ứng như cồn, hương liệu… Đây là xu hướng thường được các hãng dược mỹ phẩm uy tín áp dụng để giúp người dùng nuôi dưỡng làn da nhạy cảm. Nhờ vậy, sản phẩm của thương hiệu được tin dùng dù chỉ mới ra mắt không lâu tại Việt Nam.

Với bộ ba sản phẩm cao cấp mới ra mắt, gồm nước tẩy trang, gel rửa mặt và kem chống nắng, Luvis Medical hướng đến sứ mệnh không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn cả sức khỏe của phụ nữ Việt.

cham soc da,  lam dep anh 5

Sự kiện ra mắt sản phẩm quy tụ nhiều TikToker nổi tiếng.

Bộ sản phẩm ghi điểm nhờ công nghệ sản xuất hiện đại cùng bảng thành phần lành tính. Đầu tiên phải kể đến quy trình kiểm duyệt khắt khe từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, gồm cả sự kết hợp với các chuyên gia kỹ thuật phòng lab đến từ Hàn Quốc.

cham soc da,  lam dep anh 6

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ của Luvis Việt Nam và đối tác Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng được tuyển chọn từ các khu vực và quốc gia mạnh về làm đẹp như châu Âu, Ấn Độ, Hàn Quốc,... Tuân thủ tiêu chí “5 không - không cồn, không hương liệu, không màu, không parabens và không dầu khoáng”, bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏe mạnh từ bên trong.

Bộ đôi sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong sự kiện là nước tẩy trang I’m Micellar Water’ và gel rửa mặt I’m Cleansing Hydrate. Hai sản phẩm ứng với 2 bước làm sạch khởi đầu trong chu trình dưỡng da. Sản phẩm gồm các thành phần lành tính như ngải cứu, hắc mai biển giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm bám trên da. Cùng với đó là HA và vitamin B5 giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, sáng màu, mờ thâm.

cham soc da,  lam dep anh 7

Bộ ba sản phẩm mới của Luvis Medical có chiết xuất lành tính.

Hiểu rõ làn da sau khi sạch thoáng cần được bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường, Luvis Medical tiếp tục giới thiệu dòng chống nắng mang tên I’m Sun Love Cream SPF 50+/PA++++. Sản phẩm chứa các hoạt chất trứ danh như titanium và zinc dioxide với khả năng chống nắng phổ rộng, sericin và HA với công dụng cấp ẩm chuyên sâu giúp làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Đại diện thương hiệu chia sẻ với uy tín của sản phẩm và thành công của lễ ra mắt, có thể thấy sự đón nhận từ khách hàng là quả ngọt xứng đáng dành cho đội ngũ Luvis Medical. Trong thời gian tới, thương hiệu đặt mục tiêu đưa dòng mỹ phẩm chất lượng “Made in Vietnam” chinh phục thị trường quốc tế.

Showroom Luvis Medical: Tầng trệt Luvis Center - 672A45 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Văn phòng Luvis Medical: Tầng 1-4 Luvis Center - 672A45 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 19003343; Website: luvis.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm