Phụ nữ Trung Quốc chống lại sự kỳ thị độc thân
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
307 kết quả phù hợp
Phụ nữ Trung Quốc chống lại sự kỳ thị độc thân
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kể về thời gian trầm cảm
Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết cô đối diện với chứng trầm cảm từ lúc mang bầu đến khi sinh hai con.
Trả giá vì gương mặt chuẩn Instagram
Bất chấp chi phí lớn và những ảnh hưởng tới sức khỏe, nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để có đường nét gương mặt giống các ngôi sao trên mạng.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Giới trẻ Trung Quốc đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
Áp lực phải gầy đe dọa phụ nữ Trung Quốc
"Với phụ nữ, không có gì gọi là quá gầy. Tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay là một cơ thể mảnh dẻ", Lou Wenjun, một cô gái Trung Quốc, chia sẻ với VICE.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Tư duy tích cực trong kinh doanh
Tư duy tích cực cần cho mọi người. Trong các công ty thương mại, những người được huấn luyện tư duy tích cực nhiều nhất là đội quân bán hàng và tiếp thị.
Mẹo tiết kiệm tiền mỹ phẩm tại nhà
5 mẹo sau đây sẽ giúp bạn tối ưu chi phí làm đẹp mà không ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc da.
Gia đình ở Cần Thơ diện quần áo cùng tông màu khi đi du lịch
Cặp vợ chồng và cậu con trai nhỏ thường diện quần áo cùng tông màu mỗi khi cả nhà đi cùng nhau. "Khả năng nhớ, tìm mua đồ của vợ mình rất đáng nể", anh Khoa chia sẻ.
Tài tử Đài Loan đau đớn vì mất con
Phượng Tiểu Nhạc nói không gì diễn tả được nỗi đau khi con thứ hai qua đời sát ngày sinh.
Con gái Tiêu Ân Tuấn bất ổn tâm lý vì sự nghiệp bế tắc
Tiêu Mạn Đình có sự nghiệp nghệ thuật không mấy thành công, luôn bị so sánh với người cha nổi tiếng. Điều này khiến cô bị áp lực và gặp vấn đề tâm lý.
Ngành thẩm mỹ chui gây ra cái chết của hot girl Trung Quốc
Hot girl Tiểu Nhiễm qua đời sau hai tháng hút mỡ và nâng ngực. Vụ việc làm dấy lên lo ngại về sự phổ biến của các phòng khám thẩm mỹ hoạt động bất hợp pháp tại quốc gia tỷ dân.
Ca sĩ phá vỡ mọi tiêu chuẩn về cái đẹp
Kai (EXO), T.O.P, G-Dragon hay nhóm nhạc 2NE1 được coi là những người tiên phong trong việc phá vỡ tiêu chuẩn cũ, mở ra xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc.
Hai mỹ nhân gen Z đóng chính 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'
Lý Canh Hy và Tôn An Khả là hai diễn viên trẻ được tin tưởng giao vai chính trong bản remake của tác phẩm truyền hình ăn khách.
Điều gì giúp đế chế tỷ USD Kardashian duy trì suốt 14 năm?
Cách làm chương trình khác biệt, giữ sức nóng trước truyền thông là yếu tố giúp nhà Kardashian thành công, duy trì chương trình tạo nên "đế chế tỷ USD".
Nghệ sĩ Trung Quốc vật lộn với tiêu chuẩn 'phải gầy, phải trắng'
Mạng xã hội phát triển khiến nghệ sĩ và giới trẻ Trung Quốc có ý thức làm đẹp cao hơn. Tuy nhiên, họ hầu như chỉ chạy theo một tiêu chuẩn nhất định.
CEO Adeli: 'Kinh doanh có tâm ắt sẽ thành công'
Theo anh Đỗ Đức Quang - CEO Công ty Adeli, một doanh nghiệp chỉ thành công khi không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Trào lưu khoe 'eo hoạt hình' nguy hiểm ở Trung Quốc
Thử thách vòng eo hoạt hình ở Trung Quốc bị cho là vừa dễ gây ra chấn thương, vừa cổ xúy cái đẹp không lành mạnh. Nữ diễn viên Dương Mịch phải lên tiếng xin lỗi sau khi tham gia.