Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mỹ nhân gen Z đóng chính 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'

Lý Canh Hy và Tôn An Khả là hai diễn viên trẻ được tin tưởng giao vai chính trong bản remake của tác phẩm truyền hình ăn khách.

Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 1

Hoa nở trăng vừa tròn là phim truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả trong tuần tháng 6. Dự án gây chú ý vì là phiên bản remake của tác phẩm kinh điển màn ảnh những năm 2000 Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Lý Canh Hy và Tôn An Khả đảm nhận hai vai nữ chính để đời của đàn chị Huỳnh Dịch và Tiểu Lý Lâm.

Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 2

Lý Canh Hy diễn vai Tiểu Hoàn Tử, một cô gái tinh nghịch, thông minh. Từ nhỏ, Tiểu Hoàn Tử đã theo cha hành tẩu giang hồ, mãi võ mưu sinh. Sau đó, cô bất đắc dĩ trở thành quận chúa và bị gả cho thư sinh Mai Tam Thiếu nho nhã, học rộng hiểu sâu.

Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 3
Tuy nhiên, nhan sắc và diễn xuất của Lý Canh Hy trong Hoa nở trăng vừa tròn không được đánh giá cao. Gương mặt trẻ con khiến sao nữ bị nhận xét như học sinh đóng phim người lớn. Nhiều khán giả cho biết người đẹp 21 tuổi khó vượt qua cái bóng của Huỳnh Dịch. Chưa kể, việc kịch bản Hoa nở trăng vừa tròn được xây dựng theo mô-típ ngôn tình cũng khiến Canh Hy bị hạn chế diễn xuất, nhân vật thiếu chiều sâu nội tâm như kịch bản cách đây hơn 20 năm.
Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 4

Nữ diễn viên sinh năm 2000, là nghệ sĩ được đại hoa đán Từ Tịnh Lôi lăng xê. Cô từng tham gia diễn xuất trong tác phẩm Bạn học 200 triệu tuổi, Tiểu hoan hỉ, Tuổi 20 (20 bất hoặc). Giữa dàn diễn viên thuộc thế hệ gen Z, Lý Canh Hy được xếp vào danh sách ngôi sao trẻ triển vọng nhất.

Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 5

Nhân vật Lục Anh Dao do Tôn An Khả thủ diễn. Lục Anh Dao là con gái của Cửu vương gia. Vì bị thổ phỉ nhận nhầm là áp trại phu nhân, cô bị rước thẳng lên núi Thanh Long Khiên. Từ đây nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng lại phải sống giữa đám nam nhân thô lỗ, suốt ngày tập võ luyện công.

Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 8

Nét mặt thanh tú, mong manh và đôi mắt biết nói của Tôn An Khả. Năm 2019, cô gây ấn tượng với vai diễn Dương Bất Hối trong Ỷ Thiên Đồ Long ký. Sao trẻ từng diễn xuất trong Suy quỷ ký, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Fairyland Lovers, Mộng hồi Đại Thanh, Xin chào Andy.

Ban moi cua Len nham kieu hoa duoc chong nhu y anh 9

Ngoài vẻ ngoài nổi bật, diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1998 cũng được đánh giá khá tốt, là một trong những nhân tố thu hút khán giả của phim.

Ảnh cưới của người đẹp phim '30 chưa phải là hết'

Ngải Giai Ni và Vương Ngạn Lâm hẹn hò từ thời còn ngồi trên giảng đường đại học. Mới đây, họ quay về trường cũ để thực hiện bộ ảnh cưới.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Weibo

Bạn có thể quan tâm