Uniqlo khởi động ‘Tuần lễ cảm ơn’ với BST UT Mickey Mouse in Vietnam
Uniqlo vừa thông báo khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 21/11 đến 27/11.
27 kết quả phù hợp
Uniqlo vừa thông báo khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 21/11 đến 27/11.
Tumys Homes - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Maison Grand - vừa ký kết hợp tác với Anabuki ID, thương hiệu thiết kế nội thất hàng đầu Nhật Bản.
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
Hành trình từ Hà Nội đến Sa Pa mở ra thế giới hùng vĩ và đầy chất thơ của núi non Tây Bắc. Sau tay lái của chiếc Lexus sang trọng, mỗi dặm đường là trải nghiệm thăng hoa.
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Trong phân khúc MPV gia đình, Veloz Cross và Avanza Premio là 2 mẫu xe tiêu biểu được người dùng Việt ưa chuộng nhờ ngoại hình, công năng đa dụng, trang bị hiện đại.
Lexus RX với thiết kế, công nghệ hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ, đã viết lại khái niệm xe sang bằng vẻ đẹp mang tính bản sắc cùng tốc độ di chuyển bùng nổ từng giác quan.
Tinh thần hiếu khách Omotenashi được Lexus nâng lên tầm nghệ thuật và xuất hiện xuyên suốt trong dải sản phẩm Hybrid của hãng.
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
Bia Sapporo Premium 100 là thành quả từ sự kế thừa và cải tiến chất lượng, hướng đến người trẻ với nhu cầu thưởng bia thông minh, tận hưởng sảng khoái nhưng không quá chén.
Toyota được nhiều người dùng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ hậu mãi, phong cách phục vụ tận tình theo tinh thần Omotenashi của Nhật Bản.
Lexus LX 600 F SPORT ghi điểm nhờ ngoại hình, nội thất và một số nâng cấp độc quyền nhằm đem lại cảm xúc đặc biệt cho những doanh nhân mê cầm lái.
Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, HT Pearl áp dụng tiêu chuẩn sống Nhật Bản từ thiết kế, xây dựng đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai.
Không đơn thuần là phương tiện đi lại, Toyota Fortuner Legender còn đồng hành với chủ nhân trên con đường chinh phục thành công.
Lối sống và cách cư xử của người dân xứ anh đào khiến họ nhận được nhiều thiện cảm. Tuy nhiên, điều này có vẻ không đơn giản như những gì mọi người vẫn thấy.
Như món ăn ngon cần được nếm để kích thích vị giác, hành trình lái thử một chiếc ôtô qua nhiều vùng đất là cách đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm giác trọn vẹn nhất.
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Đến AEON Mall vào giờ mở cửa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “làm thượng đế” khi tất cả nhân viên cúi chào với nụ cười thân thiện.
Đơn vị quản lý, vận hành đến từ Nhật Bản kết hợp tiện ích, chất lượng dịch vụ hiện đại hứa hẹn giúp khu biệt lập The Standard Bình Dương thu hút cư dân thành đạt.