Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triết lý Ikigai Nhật Bản tạo cảm hứng sống an yên tại HT Pearl

Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, HT Pearl áp dụng tiêu chuẩn sống Nhật Bản từ thiết kế, xây dựng đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai.

Trong những năm gần đây tại Việt Nam, phong cách sống Nhật Bản đã trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích. Họ thường lựa chọn những không gian sống hay nghỉ dưỡng kiểu Nhật để tận hưởng cuộc sống vừa tiện nghi vừa thư thái.

Theo đuổi chất lượng sống chuẩn Nhật

Người Việt ưa chuộng phong cách chuẩn Nhật bởi kiến trúc nhà ở xứ sở hoa anh đào chú trọng sự tinh tế, tối giản, hoàn mỹ và độc đáo. Các dịch vụ và tiện ích cao cấp chuẩn Nhật Bản có thể làm hài lòng mọi đối tượng trong gia đình với những yêu cầu khắt khe về chất lượng sống. Hơn hết, trong tâm trí người Việt, tiêu chuẩn Nhật đã trở thành thước đo cho các sản phẩm chất lượng cao.

HT Pearl,  du an can ho anh 1

Bí quyết giúp người Nhật Bản sống vui, sống thọ đến từ nhiều yếu tố như không gian sống, các tiện ích và dịch vụ chăm sóc thường ngày.

Anh Thành Trung - trưởng phòng marketing tại TP.HCM, đang tìm mua căn hộ - cho biết: “Tôi và gia đình yêu thích lối sống của người Nhật. Khi nhắc đến tiêu chuẩn Nhật, tôi liên tưởng đến sự uy tín, bền vững và chất lượng. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn căn hộ chuẩn Nhật, tôi mong muốn tìm kiếm chốn an cư mang đậm tinh thần xứ mặt trời mọc, không đơn thuần là kiến trúc, chất lượng công trình, mà còn là không gian sống văn minh, hài hòa với môi trường tự nhiên”.

Dạo quanh một vòng thị trường, nhiều dự án căn hộ “chuẩn Nhật” công bố mở bán trải dài từ Bắc chí Nam tạo nên cuộc cạnh tranh sôi động. ­Trong cuộc đua này, dự án nào có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn của người Nhật từ kiến trúc đến phong cách sống sẽ thắng thế. Đặc biệt, những dự án chú trọng chất lượng sống, mang đến trải nghiệm sống an yên sẽ thuyết phục được khách hàng.

Cảm hứng từ triết lý Ikigai tại HT Pearl

Được xem là bí quyết hạnh phúc của người Nhật, triết lý Ikigai nhắn nhủ mỗi người đi tìm điều mình yêu thích để sống một cuộc đời trọn vẹn. Thấu hiểu và chỉn chu trong từng chi tiết, dự án HT Pearl tọa lạc tại phía đông TP.HCM không chỉ kiến tạo phong cách sống theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mà còn lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai để mang đến những giá trị hạnh phúc, an yên.

HT Pearl,  du an can ho anh 2

HT Pearl cách Quốc lộ 1K chưa đầy 500 m, nơi giao thoa của tam giác kinh tế trọng điểm phía nam gồm TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương. Ảnh phối cảnh.

HT Pearl được thiết kế bởi Kume Design Asia - tập đoàn Nhật Bản thành lập từ năm 1932. Tại Việt Nam, Kume Design Asia gây ấn tượng bởi nhiều công trình danh tiếng như: Novotel Phú Quốc, khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, khách sạn Movenpick Phan Thiết…

Ông Yasuyuki Nakamura - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Kume Design Asia - chia sẻ: “HT Pearl là dự án khác biệt khi sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế và hiện đại. Kết hợp triết lý Ikigai - đi tìm điều mình yêu thích, HT Pearl cho phép chủ nhân tự do bài trí ngôi nhà theo cá tính riêng mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và đầy đủ công năng sử dụng”.

HT Pearl,  du an can ho anh 3

Đặc quyền tận hưởng hơn 30 tiện ích cao cấp cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh đó, HT Pearl được vận hành bởi tập đoàn Hoosiers với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý dựa trên tinh thần “Omotenashi”. Nhờ nét văn hóa này, du khách khi đến Nhật được đón tiếp chân thành, nhiệt tình và phục vụ chu đáo. Với tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm”, HT Pearl hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống cân bằng, an yên giữa lòng phố thị hiện đại.

Tại HT Pearl, yếu tố y tế và giáo dục được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu với hai tiện ích đáng chú ý là bệnh viện quy mô 2,6 ha cùng hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản rộng 2.153 m2. Dự án hướng đến môi trường sống lành mạnh, nuôi dưỡng thế hệ mầm non và chú trọng giá trị nhân văn cho cư dân.

Kế thừa giá trị trọng chữ tín của người Nhật trong kinh doanh, HT Pearl có văn bản cho phép công khai bán dự án nhà ở hình thành trong tương lai (cấp ngày 20/9/2021). Đây cũng là dự án hiếm hoi đủ điều kiện mở bán, minh chứng cho năng lực tài chính và tâm huyết của chủ đầu tư.

Người Nhật tin rằng một người tìm được Ikigai của mình sẽ trở nên hạnh phúc. Thực tế đó được chứng minh qua hàng nghìn năm, khi Nhật Bản là nước có tuổi thọ cao nhất thế giới. Lấy cảm hứng từ triết lý này, HT Pearl mong muốn có thể trở thành “Ikigai” trong việc chọn nơi an cư cho những ai theo đuổi lối sống của người Nhật.

HT Pearl đang mở bán sản phẩm giới hạn: Khách hàng thanh toán chỉ từ 619 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ chuẩn Nhật, đồng thời được hỗ trợ vay 75%, lãi suất 0% trong 24 tháng từ VPBank, Vietinbank cùng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập webiste htpearl.vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm