Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án HT Pearl - lựa chọn đầu tư, an cư liền kề TP Thủ Đức

Tọa lạc tại cửa ngõ TP Thủ Đức với tiềm năng phát triển kinh tế, dự án HT Pearl thu hút giới đầu tư lẫn người mua ở.

Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải, với định hướng quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo, TP Thủ Đức sẽ thu hút lượng lớn lao động từ TP.HCM và Bình Dương. Những lợi thế về hạ tầng và lực đẩy kinh tế này cũng tạo nên xu hướng đầu tư cho những địa phương nằm ở bán kính không quá 15 km.

Theo đó, dự án HT Pearl tọa lạc tại TP Dĩ An và nằm liền kề TP Thủ Đức, thừa hưởng tiềm năng kinh tế ở khu vực này.

Hòa chung sự phát triển của TP Thủ Đức

Dự án HT Pearl nằm ở TP Dĩ An, cách TP Thủ Đức 5-10 phút lái xe, gần nhiều dự án cao cấp mang tiềm năng đầu tư. Đây là vị trí cửa ngõ quan trọng, có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh, nhất là khi TP Thủ Đức thúc đẩy kinh tế với 6 chức năng trọng điểm.

Thứ nhất, khu vực Thủ Thiêm có vị trí phù hợp các hoạt động sáng tạo ven mặt nước. Diện tích quy hoạch tổng thể 647 ha, định hướng thành trung tâm mới, hiện đại và mở rộng của TP.HCM.

Thứ 2, khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc có kết nối giao thông liên vùng thuận tiện như cảng hàng không, đường cao tốc, đường vành đai, metro… thu hút lượng lớn người lao động có thu nhập cao chọn nơi sống tại TP.HCM.

Thứ 3, khu công nghệ cao có 156 dự án với tổng giá trị đầu tư đến 7,1 tỷ USD, cùng số lượng lao động đổ về đây tăng sẽ thúc đẩy đầu tư hạ tầng, tạo sức bật cho nền kinh tế khu vực.

Thứ 4, khu trung tâm công nghệ thông tin, công nghệ giáo dục Đại học Quốc gia có quy mô hơn 643 ha thuộc TP Thủ Đức (TP.HCM) và TP Dĩ An (Bình Dương), tập trung quần thể giáo dục đào tạo.

Thứ 5, trung tâm công nghệ sinh thái Tam Đa với tổng diện tích khu vực 25 ha, thúc đẩy du lịch sinh thái, đặt ga đường sắt cấp vùng và trung tâm chế biến thực phẩm để hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp ẩm thực cũng như nông nghiệp công nghệ cao.

Thứ 6, đô thị tương lai Trường Thọ là địa điểm tái phát triển khu vực cảng theo mô hình thành phố thông minh, tích hợp công nghệ vào đời sống thường nhật, có vai trò như khu đô thị mới với hạ tầng xanh và phương thức vận tải mới.

HT Pearl anh 1

TP Thủ Đức thúc đẩy kinh tế với 6 chức năng trọng điểm.

Chú trọng uy tín và chất lượng

Chị Hiền Thanh (nhân viên văn phòng, Bình Thạnh) cho biết 3 yếu tố hàng đầu mà chị quan tâm từ khi tìm hiểu dự án đến lúc xuống cọc là chất lượng xây dựng, giấy tờ pháp lý và vật liệu bàn giao. Đây cũng là tiêu chí chung của nhiều khách hàng.

Hiểu được mong muốn đó, chủ đầu tư HT Pearl đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang lại dự án mang chất lượng chuẩn Nhật cho cư dân tương lai.

HT Pearl anh 2

HT Pearl hứa hẹn mang đến không gian sống chuẩn Nhật cho cư dân.

Các đơn vị thiết kế, tư vấn giám sát, nhà thầu thi công… được chủ đầu tư HT Pearl chọn là Kume Design Asia (Nhật Bản), Rankine & Hill (Singapore), Meinhardt, Hoosiers (Nhật Bản), Arcadis (Hà Lan)… Các sản phẩm nội thất có mặt tại HT Pearl cũng đến từ những thương hiệu lớn như Toto, Panasonic, Malloca…

Không chỉ chọn đối tác uy tín để đảm bảo chất lượng, cách sắp đặt và bố trí không gian cũng được chăm chút nhằm mang đến sự thuận tiện cho cư dân, đặc biệt là phái nữ. Cụ thể, 2 block kết nối bằng cầu thang tầng 3 dẫn ra khu hồ bơi, đường dạo bộ, phòng gym, spa, khu mua sắm. Đồng thời, dự án cũng tăng cường nhiều khu vực chung, khu vực giải tỏa stress…

HT Pearl anh 3

Dự án HT Pearl được chủ đầu tư chăm chút từ chất lượng xây dựng đến vật liệu bàn giao.

Nội khu dự án có hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, quy mô 2.153 m2, liên cấp với các trường Tiểu học - Trung học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh. Điều này giải quyết bài toán tìm nơi học tập chất lượng cho con trẻ vốn khiến nhiều phụ huynh trăn trở.

Bệnh viện quy mô 2,6 ha cũng đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhằm phục vụ việc tiêm vaccine và khám chữa bệnh của cư dân HT Pearl cũng như người dân TP Dĩ An. Như vậy, cả gia đình 3 thế hệ được chăm lo toàn diện về đời sống, sức khỏe, giáo dục và y tế khi an cư tại HT Pearl.

Trong ngày mở bán, HT Pearl được nhiều khách hàng là nhân viên cấp cao, chuyên gia lĩnh vực y tế, giáo dục… đặt mua, trở thành cư dân tương lai của dự án.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm