Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HT Pearl xây dựng hệ sinh thái đa dạng, lấy con người làm trung tâm

Minh bạch về pháp lý, chất lượng xây dựng đảm bảo, HT Pearl còn tích hợp hệ sinh thái đa dạng từ đời sống, thương mại dịch vụ đến giáo dục, y tế…

Là dự án đầu tay của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng nhà HT-Pearl, HT Pearl được tạo ra từ sự đầu tư, ấp ủ và chăm chút.

HT-Pearl anh 1

Dự án HT Pearl nằm tại trung tâm TP Dĩ An, Bình Dương.

Để tăng độ bền sử dụng, kéo dài tuổi thọ công trình và đảm bảo an toàn, HT Pearl sử dụng 100% hệ cọc nhồi bằng vật liệu bê tông cốt thép cho phần nền móng thay vì hệ cọc ép. Nhờ vậy, dự án khắc phục được nhược điểm về độ chịu tải và tăng tính bền vững, đồng thời không gây tiếng ồn khi thi công, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Tuy nhiên, với cách này, chủ đầu tư (CĐT) mất nhiều thời gian thi công và chi phí hơn, đòi hỏi công nghệ cao hơn.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi cư dân, HT Pearl quy tụ những thương hiệu thi công hạng A, tạo nên công trình chất lượng cấp 1 từ kết cấu đến diện mạo trong lòng TP Dĩ An.

Cụ thể, dự án được tạo ra bởi Kume Design Asia - tư vấn thiết kế kiến trúc với 88 năm kinh nghiệm, Meinhardt (Việt Nam) - tư vấn, quản lý và giám sát, Công ty TNHH Rankine & Hill (Singapore) - thiết kế kết cấu và cơ điện của dự án và Công ty xây dựng Hòa Bình - thi công phần móng. CĐT HT Pearl cũng chọn Coteccons - nhà thầu có hơn 17 năm kinh nghiệm xây dựng hạ tầng theo chuẩn quốc tế về công trình xanh LEED, cấp bởi Hội đồng Xây dựng xanh Mỹ - thi công phần thân dự án.

HT-Pearl anh 2

HT Pearl quy tụ những thương hiệu thi công uy tín.

Với mục tiêu giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, cao cấp, dự án bố trí tinh tế, đan xen phân khu với chuỗi tiện ích. Toàn bộ thang máy từ thương hiệu Hitachi (Nhật Bản), có chứng nhận “công trình xanh” với điều khiển tiết kiệm năng lượng điện giúp giảm chi phí vận hành và tiêu hao điện dân cư hàng tháng.

Mỗi tầng có 16 căn hộ với 7 thang máy loại lớn và một thang máy dịch vụ, tốc độ đến 2,5 m/s. Tức trung bình, hơn 2 căn hộ dùng chung 1 thang máy, giúp cư dân đi lại dễ dàng, không tốn nhiều thời gian.

Theo CĐT, khi gỡ bỏ giãn cách xã hội, người lớn bắt đầu đi làm lại, trẻ em xuống sân vui chơi cùng nhau, khiến nguy cơ lây nhiễm ở trẻ tăng cao. Thấu hiểu trăn trở các bậc phụ huynh, CĐT nỗ lực hoàn tất xây dựng bệnh viện với quy mô lớn để phục vụ người dân. Cư dân dự án nhờ vậy sẽ được chăm lo toàn diện từ nơi ăn, chốn ở đến học tập và sức khỏe.

HT-Pearl anh 3

CĐT đặt tâm huyết trong xây dựng, thiết kế dự án.

Ngoài việc y tế, giáo dục cũng được chú trọng tại dự án. Trong nội khu dự án là hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản rộng 2.153 m2, liên cấp với trường Tiểu học - Trung học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh hoặc các trường công liền kề khác với sự giới thiệu của CĐT.

Động thái này giúp nuôi dưỡng thế hệ mầm non trong môi trường sống lành mạnh, đồng thời mang đến giá trị nhân văn cho cư dân HT Pearl nói riêng và cộng đồng Bình Dương nói chung.

Với tôn chỉ lấy con người làm trung tâm, CĐT HT Pearl chăm chút đến từng chi tiết để tạo nên hệ sinh thái đa dạng về đời sống, thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế cho cư dân dự án nói riêng và người dân của TP Dĩ An nói chung. Nằm ở trung tâm Bình Dương, HT Pearl được đánh giá như viên ngọc quý, được bồi đắp từ trái tim nhiệt huyết của CĐT.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm