Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ mẫu Charm Diamond tại Dĩ An thu hút khách tham quan

Khu phức hợp Charm City vừa khai trương căn hộ mẫu, thu hút đông đảo khách tham quan và đặt chỗ. Dự án có tiện ích hiện đại, không gian xanh thoáng đãng.

Là một trong những dự án tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương nói chung và Dĩ An nói riêng, Charm Diamond nhận sự quan tâm từ đông đảo nhà đầu tư. Vị trí chiến lược cùng loạt tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, giá bán hợp lý góp phần tăng lợi thế của dự án trên thị trường.

Theo chủ đầu tư, nhiều khách hàng giữ chỗ căn hộ tại buổi khai trương. Để đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư và người dân, chủ đầu tư triển khai nước rút trung tâm thương mại Vincom, tòa tháp Ruby và Sapphire cùng các tiện ích khác.

Charm Diamond anh 1

Nhà mẫu căn hộ Charm City thu hút đông đảo khách tham quan ngày khai trương.

Chị Trần Hồng Phúc, khách tham quan căn hộ mẫu và đặt chỗ tại dự án, cho biết: “Tôi theo dõi căn hộ Charm Diamond từ khi vừa giới thiệu ra thị trường và đặc biệt ấn tượng với tiện ích nơi đây. Với gia đình có con nhỏ như tôi, dự án có không gian sống phù hợp, thuận lợi đi lại, tìm trường học và liên kết tiện ích ngoại khu dễ dàng”.

Chị Thanh Mai, khách hàng tham quan căn hộ mẫu, chia sẻ: “Nhà tôi cách dự án chỉ 2 km, nhưng nằm ở hẻm nhỏ và khá ngột ngạt, không có diện tích cho cây xanh hay chỗ để con vui chơi. Trong những ngày dịch chỉ ở nhà, vợ chồng tôi quyết định chọn nơi sống mới an toàn, tiện nghi hơn, có công viên để gia đình thư giãn cùng nhau. Chúng tôi chọn Charm Diamond để tiếp tục xây dựng tổ ấm bởi đáp ứng các tiêu chí đặt ra”.

Căn hộ Charm Diamond có diện tích đa dạng từ 35,5 m2 đến 89,7 m2. Dự án có đa dạng sản phẩm như căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dân lẫn chuyên gia tại Bình Dương. Điểm nhấn của căn hộ nằm ở thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích và đa dạng công năng sử dụng. Căn hộ có ban công kép đón nắng gió tự nhiên, mang lại sự thoải mái cho cư dân.

Bên cạnh những đánh giá cao về thiết kế thông minh, nhiều khách hàng ấn tượng với hệ thống vật liệu, trang thiết bị bàn giao có máy lạnh trung tâm multi âm trần, bồn tắm sang trọng, hệ thống tủ bếp, thiết bị vệ sinh từ thương hiệu nổi tiếng.

Chủ đầu tư dành nhiều tỷ đồng cho tiện ích cao cấp như hồ bơi điện phân muối tầm nhìn vô cực, hệ thống xông hơi, spa jjim jil bang (phòng xông hơi phong cách Hàn Quốc), spa organic, vườn dạo bộ trên tầng cao hay sky bar, khu vui chơi trẻ em kid zone… Chủ đầu tư cho biết hàng trăm khách hàng khác đã đăng ký tham quan căn hộ mẫu những ngày tiếp theo.

Song song đó, cái bắt tay chiến lược cùng đơn vị Tokyu PM thuộc tập đoàn Nhật Bản có hơn 100 năm kinh nghiệm, vận hành hơn 84.000 căn hộ, hứa hẹn mang đến không gian sống chuẩn Nhật.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Charm Diamond là tòa tháp cao cấp cuối cùng tại khu phức hợp Charm City. Với kinh nghiệm phát triển các dự án nghỉ dưỡng, chúng tôi không chỉ mong muốn kiến tạo biểu tượng đáng sống tại thành phố Dĩ An, mà còn mang đến những tiện ích như ở resort vào dự án, tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng, chất lượng và giàu trải nghiệm cho cư dân”.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm