Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án cao 35 tầng, có vườn dạo bộ trên không tại Bình Dương

Charm Diamond, tòa tháp 35 tầng, chuẩn bị ra mắt tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của nơi đây.

Theo chủ đầu tư, dự án không chỉ là khu phức hợp đảm bảo yếu tố cơ bản của cuộc sống đô thị, mà còn mang đến tiện ích cao cấp. Charm Diamond được kỳ vọng trở thành điểm đến mang dấu ấn của TP Dĩ An.

Charm Diamond anh 1

Charm Diamond trong khu phức hợp Charm City. Ảnh minh họa.

Dự án cao 35 tầng, thuộc khu phức hợp Charm City. Điểm nhấn là vườn dạo bộ trên không với tầm nhìn panorama bao quát TP Dĩ An. Không cần đi xa, bạn có thể thư giãn tại tầng mái của tòa tháp với sky garden xanh mướt, vườn yoga yên bình hay nhâm nhi tách cà phê với tầm nhìn không giới hạn.

Charm Diamond anh 2

Tầm nhìn toàn cảnh từ vườn dạo bộ trên không của tòa tháp Charm Diamond. Ảnh minh họa.

Chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết nhằm mang đến không gian trải nghiệm đa chiều và không gian sống thoải mái cho cư dân, với thiết kế căn hộ thông minh, đón nắng gió tự nhiên. Hai ban công phòng khách và phòng ngủ được thiết kế tinh tế nhằm tăng không gian sử dụng. Phòng khách được trang bị cửa kính từ trần đến sàn, tối ưu tầm nhìn và khả năng đón ánh nắng tự nhiên.

Charm Diamond anh 3

Không gian phòng khách mang đậm tính kết nối và đón nắng gió tự nhiên. Ảnh mình họa.

Giá trị căn hộ không chỉ thể hiện qua thiết kế, tiện ích nội thất mà còn nằm ở không gian bên ngoài, cơ sở hạ tầng xung quanh. Điều này cần tính toán kỹ lưỡng để từng phút giây tại căn hộ đều ý nghĩa với gia chủ. Charm Diamond sở hữu quang cảnh rộng mát của thiên nhiên, với hai công viên rộng hàng nghìn m2 bao quanh.

Charm Diamond anh 4

Phòng tắm với thiết kế tinh tế, tầm nhìn đẹp, mang đến không gian thư giãn, thoải mái cho chủ nhân. Ảnh minh họa.

Hệ tiện ích sức khỏe tại đây cũng được đầu tư bài bản để phục vụ cho các cư dân, bao gồm hồ bơi điện phân muối khoáng, spa Jim Ji Bang dành cho cả gia đình, vườn nhiệt đới ion âm, phòng xông hơi, vườn thư giãn, không gian vui chơi đa dạng cho trẻ em.

Tất cả tiện ích này mang đến cho chủ nhân cảm nhận thân thiện khi sống tại Charm Diamond. Đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Ngoài việc tạo ra công trình kiến trúc hạng sang của TP Dĩ An, chúng tôi dành nhiều tâm huyết xây dựng các tiện ích độc quyền, tối ưu thiết kế căn hộ nhằm mang đến không gian đáng sống cho cư dân”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm