Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lixil ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp

Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.

Với diện tích lên đến 1.000 m2, tọa lạc tại tòa văn phòng Lotte Mall Tây Hồ, LEC Hà Nội nằm trong chuỗi trung tâm trải nghiệm của Lixil đã có mặt tại Thái Lan, Indonesia và Singapore. Nơi đây mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.

Kết hợp giữa thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ mang tinh thần Omotenashi Nhật Bản, Lixil Experience Center không chỉ là nơi trưng bày dòng sản phẩm cao cấp, mà còn là nguồn cảm hứng cho kiến trúc sư, đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.

Ông Katsuaki Uchidate - Tổng giám đốc Lixil Việt Nam - chia sẻ với việc ra mắt LEC Hà Nội, thương hiệu mong muốn mang đến trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Không chỉ là nơi trải nghiệm sản phẩm cao cấp từ Grohe và Inax, đây còn là điểm đến cho những người đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.

“Với tiêu chuẩn phục vụ Omotenashi cùng sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế Đông - Tây, chúng tôi tin rằng LEC Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp”, ông nói thêm.

Lixil anh 1

Ông Katsuaki Uchidate - Tổng giám đốc Lixil Việt Nam - giới thiệu về LEC.

LEC Hà Nội có hai khu vực trải nghiệm chính dành cho Grohe Spa và Inax - các thương hiệu biểu tượng của ngành thiết bị phòng tắm đến từ Đức và Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Lixil. Trung tâm trải nghiệm được xây dựng với triết lý giao thoa giữa phong cách Đông - Tây, mang đến không gian truyền cảm hứng, giúp khách hàng hình dung về các giải pháp thiết kế hiện đại.

LEC chào đón khách hàng bằng khu vực lounge với thiết kế tinh tế, kết hợp giữa vật liệu tự nhiên, nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và chi tiết trang trí mang tính biểu tượng của hai nền văn hóa.

Bước vào LEC, khách hàng sẽ ấn tượng với khu trải nghiệm sản phẩm Grohe theo phong cách châu Âu, nơi mỗi sản phẩm mang trong mình nét đẹp độc đáo cùng công nghệ mang tính cá nhân hóa cao. Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức, Grohe nổi bật với giải pháp hoàn thiện phòng tắm mang đậm phong cách châu Âu, kết hợp giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại.

Lixil anh 2

Không gian trải nghiệm sản phẩm Grohe bên trong Lixil Experience Center.

Tại LEC Hà Nội, khách hàng có cơ hội tận hưởng sự sang trọng, độc quyền và dịch vụ từ Grohe thông qua Grohe Spa. Được chế tác theo tiêu chuẩn, vật liệu và độ hoàn thiện cao nhất, Grohe Spa giúp khách hàng tùy chỉnh giải pháp phòng tắm theo gu thẩm mỹ và nhu cầu. Ngoài ra, phòng Sensorial - nơi giới thiệu các tùy chỉnh khác nhau, sẽ giúp khách hàng tạo ra không gian phòng tắm cao cấp của riêng mình.

Tiếp tục hành trình, khách hàng đến với khu trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu Inax mang đậm hơi thở Á Đông. Nơi đây phản ánh triết lý thiết kế của Nhật Bản - đề cao sự tinh tế, tinh hoa và tận tâm. Không gian trưng bày được xây dựng theo concept “ánh sáng và bóng tối”, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng và truyền tải tinh thần wabi-sabi (vẻ đẹp của sự tối giản và tự nhiên).

Lixil anh 3

Các sản phẩm Inax được trưng bày theo phong cách đậm chất Nhật Bản.

Lixil nhận thức rõ tính bền vững đang trở thành yếu tố quan trọng trong thiết kế. Các giải pháp giúp thực hành lối sống xanh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi luôn được người tiêu dùng quan tâm. Tính bền vững này cũng thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập Inax và Grohe trưng bày tại đây.

Triết lý phục vụ Omotenashi của Nhật Bản cũng là điểm tạo nên khác biệt cho LEC. Khách hàng đến đây vừa được chiêm ngưỡng sản phẩm cao cấp, vừa trải nghiệm hành trình dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao (từ quy trình tư vấn và trải nghiệm khép kín), đến tham quan, tư vấn thiết kế hay thử nghiệm sản phẩm trong không gian mô phỏng theo điều kiện sử dụng thực tế. Tất cả giúp khách hàng có cái nhìn chân thực nhất. LEC cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, giúp kiến trúc sư và nhà phát triển dễ dàng tích hợp sản phẩm của Grohe và Inax vào dự án thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng tối ưu.

Ông Alex Lee - Giám đốc Chiến lược Kinh doanh và Marketing, Lixil Việt Nam - nhấn mạnh quan điểm thiết kế mà LEC Hà Nội hướng đến là không gian truyền cảm hứng, nơi khách hàng có thể tương tác với sản phẩm theo cách trực quan và chân thực nhất.

“LEC Hà Nội là nơi chúng tôi kể câu chuyện về phong cách sống, về sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ, công năng và công nghệ”, ông Alex Lee khẳng định.

Lixil Experience Center đã mở cửa tại tòa văn phòng Lotte Mall Tây Hồ, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 02438544044.

AnphaCorp va MIK bat tay hop tac voi Lixil International hinh anh

AnphaCorp và MIK bắt tay hợp tác với Lixil International

0

Đây được xem là bước đi chiến lược mang đến giá trị tốt cả về chất lượng xây dựng, vật tư và trang thiết bị hoàn thiện cho các dự án bất động sản do những tập đoàn này phát triển.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm