Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AnphaCorp và MIK bắt tay hợp tác với Lixil International

Đây được xem là bước đi chiến lược mang đến giá trị tốt cả về chất lượng xây dựng, vật tư và trang thiết bị hoàn thiện cho các dự án bất động sản do những tập đoàn này phát triển.

Nhằm nâng tầm cho các dự án sắp phát triển, Tập đoàn Tư vấn và Phát triển Bất động sản Anpha Corporation (AnphaCorp) và MIK Corporation (MIK) đã ký hợp tác chiến lược với Lixil International Pte, Ltd (Lixil) - tập đoàn chuyên về sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh với ba thương hiệu uy tín trên toàn cầu hiện nay gồm Grohe, American Standard và Inax.

Ông Michael Đặng, thành viên ban giám đốc AnphaCorp, Tổng quản trị MIK phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Cũng trong dịp này, AnphaCorp và MIK đã ký kết hợp tác chiến lược cùng 3 đơn vị khác bao gồm Công ty Vĩnh Tường, Công ty xây dựng Tân Kỷ (Takco), nhà thầu cơ điện VietCorp.

Trước khi chính thức đi đến thỏa thuận đối tác chiến lược và quan trọng này, AnphaCorp và MIK đã từng ký kết với các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, tư vấn và quản lý bất động sản, quản lý khách sạn - resort toàn cầu.

Với sứ mệnh tạo dựng môi trường sống chất lượng cho khách hàng, AnphaCorp và MIK đã chọn Lixil International để cung cấp thiết bị vệ sinh trong các dự án căn hộ cao cấp, villa, khách sạn, resort mà tập đoàn sẽ hoàn thiện và phát triển trong tương lai; việc này góp phần nâng tầm hệ tiêu chuẩn về hoàn thiện nội thất của các dự án lên mức cao nhất.

Lixil International là thành viên của Tập đoàn Lixil có bề dày lịch sử hơn 140 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Lixil đang sản xuất và phân phối 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp bao gồm Grohe của Đức, Amerian Standard của Mỹ và Inax của Nhật.

Ông Nishant Grover, COO Công ty Lixil International Pte, Ltd phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Chia sẻ về việc ký kết với AnphaCorp, ông Nishant Grover, COO, Công ty Lixil International Pte, Ltd cho biết: “Có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc cung cấp các giải pháp về thiết bị vệ sinh với ba thương hiệu hàng đầu và uy tín trên thị trường toàn cầu hiện nay gồm Grohe, American Standard và Inax, chúng tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang đến nhiều hơn nữa cơ hội cho người mua nhà Việt Nam được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn tốt, giá thành cạnh tranh thông qua các dự án AnphaCorp và MIK phát triển và tư vấn”.

Song song với Lixil International, Vĩnh Tường, Takco và VietCorp lần lượt là 3 thương hiệu uy tín tại Việt Nam về giải pháp trần, vách thạch cao, hoàn thiện nội thất và nhà thầu cơ điện lạnh được AnphaCorp và MIK lựa chọn làm đối tác chiến lược để đồng hành cùng tập đoàn trong các dự án tương lai.

Ông Michael Dang, thành viên ban giám đốc AnphaCorp, Tổng quản trị MIK, chia sẻ: “Với định hướng mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng cao, chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm đã được kiểm chứng trong lĩnh vực xây dựng và nội thất thông qua các công trình lớn như Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Kumho Asiana Plaza, Vincom Center, khách sạn Le Meridien, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, trung tâm hành chính Đà Nẵng, khách sạn InterContinental Nha Trang, khách sạn Hilton Đà Nẵng, căn hộ trong khu đô thị mới Celadon City do tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia - GamudaLand phát triển…, chúng tôi tin rằng Lixil International, Vĩnh Tường, Takco, VietCorp sẽ là 4 đối tác chiến lược để đồng hành cùng chúng tôi hợp tác xây dựng các dự án bất động sản trong tương lai, mang lại môi trường sống chất lượng cho người Việt Nam".

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn AnphaCorp, MIK và Tập đoàn Lixil International.

Thông qua việc hợp tác với nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản, MIK và AnphaCorp sẽ tạo thành một vòng khép kín, hoàn chỉnh với chuỗi giá trị cho một môi trường sống hoàn hảo.

Tập đoàn Anpha Corporation (AnphaCorp) và MIK Corporation (MIK) là tập đoàn tư vấn và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lãnh đạo đến từ nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế, MIK đã thành công phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp.

Truy cập website: www.mik.vn để biết thêm thông tin chi tiết về tập đoàn cùng các dự án đã và đang triển khai.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm