Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
910 kết quả phù hợp
Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Shopee ra mắt chuỗi livestream giải trí mới lạ tại siêu sale 3/3
Shopee đang ngày càng tăng tốc trong cuộc đua chinh phục thị hiếu người dùng TMĐT bằng hàng loạt chương trình livestream mua sắm - giải trí hấp dẫn.
Việt Phương Thoa và những KOL 'khổ sở' vì tài trợ thẩm mỹ
Trước Việt Phương Thoa, diễn viên Trịnh Thảo cũng từng phát hiện mất luôn xương mũi sau 4-5 năm được tài trợ thẩm mỹ.
'Vũ trụ' mua sắm giải trí quy mô lớn từ 3.3 Shopee Live siêu sale
“3.3 Shopee Live siêu sale” chính thức trở lại với loạt trải nghiệm mua sắm - giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hẻm nhỏ phong cách Nhật ở Thảo Điền đông nghịt bạn trẻ đến chụp hình
Con hẻm nhỏ tại đường Nguyễn Văn Hưởng (khu Thảo Điền, TP Thủ Đức) nổi rần rần trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người trẻ, TikToker, người mẫu tự do đến chụp ảnh.
Điều kinh khủng khi tiêm silicone vào cơ thể
Silicone lỏng đã bị cấm sử dụng tại Việt Nam hơn 30 năm, thế nhưng đến nay, không ít trường hợp vẫn gặp phải biến chứng nặng nề do tiêm phải chất này.
TikToker Việt Phương Thoa bị biến chứng thẩm mỹ
Việt Phương Thoa bàng hoàng khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị lừa tiêm silicone lên mặt. Đây là chất đã bị Bộ Y tế nghiêm cấm tiêm vào cơ thể từ năm 1995.
2 bằng đại học, giỏi ngoại ngữ vẫn không xin được việc lương tối thiểu
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
'Luật ngầm' khiến nhà văn phải trở thành TikToker để bán sách
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.
Vì sao hàng triệu người xem màn 'bóc phốt' chồng cũ dài 8 tiếng
Câu chuyện về việc kết hôn và ly hôn của TikToker người Mỹ Reesa Teesa với một người đàn ông mà cô gọi là "kẻ nói dối bệnh hoạn" đang khiến nhiều người mất ăn mất ngủ.
TikTok bùng nổ với màn 'bóc phốt' dài hơn 6 tiếng
50 phần của câu chuyện người phụ nữ Mỹ kết hôn với một kẻ nói dối bệnh hoạn đang khiến người xem TikTok say mê và ví von là phiên bản thật của phim "Cô đi mà lấy chồng tôi".
Bê bối rúng động khi TikToker ào ào viết sách
Sau khi ra mắt tự truyện, hồi ký, sách self-help, nhiều người có ảnh hưởng dính vào lùm xùm đạo văn, thuê người viết hộ.
Làm sao để không sập bẫy 'viên kẹo đắng'
Chuyên gia về giới cho rằng sự phân biệt giới tính dù ở dạng thù địch hay nhân từ thì đều mang bản chất là "những viên kẹo đắng".
Lời lẽ hạ thấp, vật hóa phụ nữ trong sách của Tun Phạm
Các chuyên gia về giới cho rằng cách ví von phụ nữ là "món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho đàn ông" là không phù hợp vì đang hạ thấp, vật hóa nữ giới.
Lùm xùm quanh sách của TikToker Tun Phạm
Sách của Tun Phạm gây tranh cãi vì trích đăng thơ của tác giả khác mà chưa xin phép và gần đây nhất vì quan điểm bị cho là xem thường phụ nữ.
'Mắc gì Tết' - Ngọc Thanh Tâm lên án nạn livestream bẩn
Web drama "Mắc gì Tết" khiến người xem bật cười khi cài cắm loạt hiện tượng mạng xã hội nổi bật năm vừa qua. Vấn nạn livestream câu view, sum họp gia đình ngày Tết là tâm điểm.
Iryna Yang: 'Tôi muốn thử hết đặc sản Việt Nam trong năm 2024'
Iryna Yang là gương mặt người mẫu mới, tạo dấu ấn trên sàn runway của nhiều show thời trang năm qua. Năm 2024, cô bày tỏ muốn tìm hiểu nhiều hơn về văn hoá Việt.
Áo dài 'con công' phủ sóng MXH ngày Tết
Những tà áo dài in hoạ tiết giống chăn con công gây sốt trên MXH dịp Tết Nguyên đán năm nay. Nhiều tín đồ thời trang bày tỏ sự thích thú với hoa văn này.
Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vụ 'giỏ quà Tết'
Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang quá ngạo mạn, trịch thượng khi phản pháo những người chê giỏ quà gia đình anh đang bán.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.