Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

California Fitness đưa cuộc đua thể chất HYROX về Việt Nam

Từ năm 2024, California Fitness hợp tác cùng Hybrid Fitness Racing Hong Kong đưa về Việt Nam chương trình HYROX - sân chơi thực thụ cho những người đam mê vận động.

Ra đời năm 2017 bởi cựu vận động viên người Đức, HYROX là chuỗi cuộc đua thể chất toàn cầu đã được tổ chức tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và thu hút hàng nghìn người yêu thích thể thao tham gia với nhiều bài thi về tốc độ, sức mạnh, độ bền.

Sức hút của HYROX đến từ việc không yêu cầu đầu vào về trình độ chuyên môn, không giới hạn về thời gian hoàn thành, và phù hợp với hầu hết người tập gym và tập luyện thể thao thường xuyên. Sự kết hợp giữa các bài tập sức mạnh và sức bền giúp người tham gia HYROX không chỉ cải thiện thể lực mà còn trải nghiệm niềm vui và sự hào hứng trong mỗi thử thách. Chương trình này không đòi hỏi tính kỹ thuật cao, cho phép ngay cả những người nghiệp dư cũng có thể tham gia. Mục tiêu là mang đến cảm giác chiến thắng bản thân và tiếp thêm động lực hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

California Fitness anh 1

Calvin Wong - Giám đốc HYROX 365 khu vực Thái Bình Dương (thứ hai bên trái sang) cùng các HLV của California.

Bắt đầu từ năm 2024, California Fitness hợp tác cùng Hybrid Fitness Racing Hong Kong đưa chương trình HYROX về Việt Nam với mục tiêu giúp các CA’thlete có một trải nghiệm thể thao mang tầm quốc tế ngay tại Việt Nam. Thông qua sự kiện P’F’’T (Physical Fitness Test - sự kiện giúp người tham gia đo lường năng lực thể chất thông qua 6 thử thách), California hy vọng người tham gia (dù là người mới bắt đầu hay người chơi thể thao lâu năm) điều có thể đo lường năng lực thể chất qua đó khai thác tiềm năng thể thao trong chính bản thân mình.

Các thử thách được mô phỏng dựa trên những chuyển động tự nhiên của con người như chạy, đẩy, kéo, nhảy... Cụ thể, các bài luyện tập trong sự kiện P’F”T mô phỏng dựa trên bài thi thật của HYROX như: Chạy bộ 1 km trên máy, tiếp đó lần lượt là 50 cái Burpee Broad Jumps, 100 cái Stationary Lunges, 1000 m Row, 30 cái HR Pushups, 100 cái Wallballs (bóng 4 kg cho nữ và bóng 6 kg cho nam). Sau khi kết thúc cuộc thi, người tham gia sẽ tìm được HYROX rank hiện tại và nhận được huy hiệu theo thành tích tương ứng.

California Fitness anh 2

Tất cả thí sinh quyết tâm hoàn thành bài thi thể lực.

Điểm đặc biệt tại sự kiện của California lần này là tất cả người tham gia đều được ghi nhận tên và thành tích vào bảng xếp hạng HYROX toàn cầu. Những người tham gia rất háo hức khi chia sẻ thành tích của mình và lan tỏa những năng lực tích cực tới cộng đồng yêu vận động.

California Fitness anh 3

Tất cả người tham gia sự kiện P’F’’T đều được ghi nhận tên và thành tích vào bảng xếp hạng HYROX toàn cầu.

Gần 100 người đã có mặt và tham gia sự kiện thể chất, trong đó là các huấn luyện viên sức khỏe của California và các đại sứ sống khỏe như hoa hậu H'Hen Nie, vận động viên bóng rổ từ câu lạc bộ Saigon Heat và giải VBA, cầu thủ bóng đá từ câu lạc bộ TP.HCM, TikToker, người nổi tiếng.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chiến dịch Personal Training 3.0 được khởi động thực hiện bởi California Fitness & Yoga nhằm nâng cấp huấn luyện viên cá nhân trở thành huấn luyện viên sức khỏe toàn diện, cải thiện các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của mỗi khách hàng, bao gồm: Sức khỏe, thể lực, dinh dưỡng, ngoại hình, giấc ngủ, tinh thần, phục hồi.

California Fitness anh 4

Sự kiện P’F’’T quy tụ hơn 100 Huấn luyện viên sức khỏe và các đại sứ sống khỏe của California.

Để tham khảo thêm thông tin và cập nhật về cuộc đua thể chất HYROX của California Fitness & Yoga, độc giả có thể truy cập tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm