Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện thực hóa ước mơ thay đổi hình thể cùng California Fitness & Yoga

Thử thách thay đổi hình thể (California Transformation Challenge) của chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga hướng đến mục tiêu đem lại hình thể như ý cho người Việt.

California Transformation Challenge (CTC) là một trong những chương trình giảm cân có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, hướng đến mục tiêu giúp đỡ người tham dự hiện thực hóa ước mơ hình thể. Trong nhiều năm qua, chương trình thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng.

Từ câu chuyện của người trong cuộc

Chị Ngọc Yến - quán quân CTC 2020 - chia sẻ: “Sau 8 tuần tham gia CTC, tôi giảm được 8,7 kg mỡ, một con số không tưởng. Những người xung quanh tôi hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi này và cảm thấy được truyền động lực hơn để hướng đến mục tiêu của mình. Nếu không có những lời động viên mỗi ngày của huấn luyện viên, chắc tôi khó lòng đạt được thành quả trên”.

California Transformation Challenge,  California Fitness & Yoga anh 1

Chị Ngọc Yến giành chiến thắng California Transformation Challenge 2020.

Nhiều người cho rằng giám đốc của một trung tâm thể thao hẳn sẽ có ngoại hình hoàn hảo. Tuy nhiên, từng có thời điểm, ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga - cảm thấy tự ti vì ngoại hình quá khổ.

Khi đạt đến cân nặng 168 kg với tỷ lệ mỡ cơ thể ở mức 52%, ông biết mình cần thay đổi để tự tin hơn. “Tôi đã thực hiện các bài kiểm tra hormone, lượng máu nhằm tìm được chương trình tập luyện và dinh dưỡng phù hợp nhất. Nhờ đó, tôi biết rằng để đạt mục tiêu giảm cân nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng công việc, tôi cần chuyển hoàn toàn sang chế độ ăn chay thuần, kết hợp nghỉ ngơi và ăn uống phù hợp ở từng giai đoạn,” ông Dane tâm sự.

Giờ đây, khi cân nặng ở mức 94 kg và chỉ còn 6% mỡ, ông Dane vẫn tiếp tục tập luyện thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học được thiết kế riêng biệt nhằm duy trì sức khỏe, từ đó không ngừng truyền cảm hứng đến hội viên và những người xung quanh.

California Transformation Challenge,  California Fitness & Yoga anh 2

Ông Dane Fort duy trì tập luyện thể thao kết hợp chế độ khoa học được thiết kế riêng.

Đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống

Tổ chức hai lần/năm, CTC được biết đến là sân chơi lớn trong cộng đồng, giúp hàng nghìn người lấy lại sắc vóc như mong muốn. Đi qua 24 mùa CTC trong 15 năm, California Fitness & Yoga đã đồng hành cùng hơn 82.000 người “đánh bay” hơn 316.000 kg mỡ thừa, tương đương trọng lượng của hai chiếc máy bay Boeing 787.

Đặc biệt, chỉ trong năm 2021, hơn 20.000 người đã tham gia thay đổi bản thân cùng California Fitness & Yoga thiết lập kỷ lục Guinness thế giới. Đây được xem là thành tích lớn trong lịch sử thể hình Việt Nam, góp phần đem lại nguồn cảm hứng sống khỏe cho người dân.

Thành quả này đạt được nhờ kết hợp giữa phương pháp tập luyện khoa học cùng lộ trình được thiết kế riêng, với sự theo sát 24/7 từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp (PT) có bằng cấp quốc tế.

Cụ thể, khi tham gia CTC, thí sinh sẽ trải qua 8 tuần thử thách để đạt được hình thể như ý. Trong khoảng thời gian này, hội viên tham dự sẽ được tư vấn sức khỏe, định hướng kế hoạch tập luyện và thiết kế chế độ dinh dưỡng cá nhân. Ngoài ra, xen kẽ giữa các buổi tập, hội viên được tham gia một số buổi huấn luyện đặc biệt như võ tự vệ MMA, leo núi, thử sức làm nước uống detox, hướng dẫn bài tập giãn cơ cũng như lớp kickfit để đạt sự chuyển đổi hình thể ở mức tối đa.

Ông Dane Fort cho biết: “Không chỉ hướng đến mục tiêu giúp đỡ người tham dự hiện thực hóa ước mơ về ngoại hình, California Fitness & Yoga còn mong muốn cải thiện phong cách sống và thay đổi sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam, đặc biệt khi Covid-19 khiến chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về vấn đề chăm sóc sức khỏe”.

Thử thách CTC mùa thứ 25 được diễn ra từ 12/3 đến 14/5. Khi trở thành một phần của chương trình, hội viên được trải nghiệm sự thay đổi nhanh chóng về hình thể trong 8 tuần. Xuyên suốt thời gian này, hội viên tập luyện cùng PT với hệ thống bài tập chuyên sâu, kết hợp chế độ dinh dưỡng được thiết kế cho từng cá nhân.

California Transformation Challenge,  California Fitness & Yoga anh 3

Ông Dane Fort chia sẻ hành trình giảm cân của mình tại tiệc khai mạc thử thách thay đổi hình thể CTC 2022.

Thông qua hệ thống phân tích chỉ số InBody ở thời điểm ban đầu, giữa kỳ và cuối kỳ của chương trình, thí sinh với chỉ số thay đổi hình thể cao nhất sẽ giành được một trong những giải thưởng giá trị gồm: iPhone 13 Pro Max, một năm trở thành hội viên Iconic của California Fitness & Yoga và cúp chứng nhận tham gia chương trình. Đặc biệt, hội viên có kết quả ấn tượng nhất sẽ nhận được một chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng trị giá đến 70 triệu đồng.

“Thử thách thay đổi hình thể CTC 2022” đem đến cho người tham dự cơ hội đoạt giải thưởng giá trị lẫn chiến thắng bản thân. Nếu muốn trở thành phiên bản tốt hơn, bạn có thể cùng California Fitness & Yoga bắt đầu từ hôm nay. Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ phòng tập California Fitness & Yoga gần nhất, truy cập fanpage hoặc gọi hotline 18006995.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm