Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

Klose, Podolski giai con khat hinh anh

Klose, Podolski giải cơn khát

0

Trên sân nhà AWD ở thành phố Hannover, ĐT Đức đã chẳng mấy khó khăn để vùi dập đối thủ nhược tiểu Azerbaijan 4 bàn không gỡ, qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng 4.

Capello cham choc HLV Croatia hinh anh

Capello châm chọc HLV Croatia

0

Trước cuộc thư hùng giữa ĐT Anh và Croatia diễn ra trên sân Wembley rạng sáng mai, HLV Fabio Capello đã lên tiếng châm chọc người đồng nghiệp Bilic bởi ông đã giúp “Don Fabio” khích tướng các cầu thủ Tam Sư.

Khi nguoi Anh bao han hinh anh

Khi người Anh báo hận

0

Nỗi đau bị Croatia gạch tên khỏi danh sách dự Euro 2008 vẫn còn hằn sâu trong tim “Tam sư”, và trận cầu rạng sáng mai chính là cơ hội để Gerrard và các đồng đội “báo thù”.

Su tro lai cua 'Hoang de' hinh anh

Sự trở lại của 'Hoàng đế'

0

Đã chính thức đoạt chiếc vé tới Nam Phi hè năm sau, nên trận tiếp Chile trên sân nhà sẽ là dịp để HLV Dunga trao cơ hội cho những gương mặt đang nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao như Adriano.

Khi manh thu Albicelestes ton thuong hinh anh

Khi mãnh thú Albicelestes tổn thương

0

Sau khi để thua 3/4 trận vòng loại World Cup, ghi được vẻn vẹn 3 bàn thắng, Argentina đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kể từ năm 1970.

Serbia noi got Ha Lan hinh anh

Serbia nối gót Hà Lan

0

Dẫn đầu bảng I, Hà Lan trở thành đại diện đầu tiên của châu Âu giành vé tới Nam Phi mùa Hè 2010. Sau loạt trận đêm nay, sẽ có thêm nhiều chiếc vé nữa được xác định, trong đó có Serbia.

Torres lon tieng doa nat Estonia hinh anh

Torres lớn tiếng dọa nạt Estonia

0

Không thể tin rằng ĐT Tây Ban Nha chưa thể giành vé tới World Cup 2010 mặc dù đã có tới 7 trận thắng ở vòng loại, vì vậy, Fernando Torres đã đặt quyết tâm hạ gục Estonia để sớm đưa La Roja cán đích.

Dunga hai long, Maradona noi gian voi hoc tro hinh anh

Dunga hài lòng, Maradona nổi giận với học trò

0

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Argentina 3-1, HLV Brazil Carlos Dunga cho rằng sự tập trung là chìa khóa giúp Selecao “ca khúc khải hoàn”. Trong khi đó, HLV Maradona tỏ ra bực tức với màn trình diễn của các học trò.

Xem thêm