Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wimbledon

Sharapova va Azarenka de dang vao ban ket hinh anh

Sharapova và Azarenka dễ dàng vào bán kết

0

Tâm lý thoải mái và chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn nhiều về đẳng cấp, hai hạt giống cao nhất còn lại, Azarenka cùng Sharapova đã cùng nhau vượt qua tứ kết một cách nhẹ nhàng.

Den luot Roddick roi cuoc choi hinh anh

Đến lượt Roddick rời cuộc chơi

0

Qua ngày thi đấu thứ 5, Wimbledon đã nói lời tạm biệt đến một số hạt giống hàng đầu như Andy Roddick ở nội dung đơn nam và Vera Zvonareva hay Kuznetsova ở nội dung đơn nữ.

Lleyton Hewitt va Li Na roi Wimbledon hinh anh

Lleyton Hewitt và Li Na rời Wimbledon

0

Trong khi ở nội dung đơn nam, Hewitt thua ngược trước Soderling thì đương kim vô địch Roland Garros - Li Na cũng phải gác vợt trước Lisicki của Đức.

Venus Williams vat va vao vong trong hinh anh

Venus Williams vất vả vào vòng trong

0

Wimbledon tiếp tục có một ngày sóng yên biển lặng khi Nadal, Murray, Roddick đã ghi tên tại vòng 3, trong khi đó, V.Williams, Zvonareva, Hantuchova hay Arazenka cũng đều có vé đi tiếp.

Giot nuoc mat cua 'Nguoi dan ba thep' hinh anh

Giọt nước mắt của 'Người đàn bà thép'

0

Vẻ ngoài thô ráp với cơ bắp cuồn cuộn, trở thành kẻ thống trị làng banh nỉ nữ trong một thời gian dài, tưởng như tâm hồn Serena Williams cũng rắn rỏi như thép. Vì thế, hẳn nhiều người ngạc nhiên khi thấy cô khóc trong ngày thi đấu hôm qua.

Nadal dang quang tai Wimbledon 2010 hinh anh

Nadal đăng quang tại Wimbledon 2010

0

Loại cả Roger Federer lẫn Djokovic, Tomas Berdych được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trong trận chung kết Wimbledon. Nhưng điều kì diệu đã không xảy ra khi Rafael Nadal đã có một ngày thi đấu quá tuyệt vời…

Thang de Zvonareva, Serena lan thu 4 vo dich Wimbledon hinh anh

Thắng dễ Zvonareva, Serena lần thứ 4 vô địch Wimbledon

0

Đã không có bất ngờ xảy ra ở trận CK đơn nữ Wimbledon mở rộng 2010 diễn ra đêm qua, khi mà tay vợt số 1 thế giới đồng thời cũng là ĐKVĐ đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình trước hiện tượng của giải Vera Zvonareva (21).

Nadal va Berdych tranh ngoi vuong hinh anh

Nadal và Berdych tranh ngôi vương

0

Cùng có những cuộc biểu dương sức mạnh ngoạn mục ở bán kết, lần lượt đánh bại những đối thủ rắn mặt như Djokovic và Andy Murray chỉ sau 3 set trắng, Tomas Berdych và Rafael Nadal đã hẹn nhau ở trận chung kết Wimbledon 2010….

Serena va Zvonareva vao chung ket hinh anh

Serena và Zvonareva vào chung kết

0

Sau rất nhiều bất ngờ, đã không còn cơn địa chấn nào ở loạt bán kết đơn nữ Wimbledon 2010 khi 2 cái tên được đánh giá cao hơn là Serena và Zvonareva đều đã xuất sắc thắng tiến vào chung kết.

Roger Federer bi loai khoi Wimbledon hinh anh

Roger Federer bị loại khỏi Wimbledon

0

Ngày thi đấu thứ 9 Wimbledon 2010 thực sự là ngày của những cuộc lật đổ, khi mà những kẻ thống trị như Roger Federer, chị em nhà Williams (nội dung đánh đôi) đều đã bị đánh bại một cách ngoạn mục.

Pironkova quat do tuong dai Venus Williams hinh anh

Pironkova quật đổ tượng đài Venus Williams

0

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở loạt tứ kết đơn nữ Wimbledon 2010 diễn ra đêm qua, khi tay vợt số 2 thế giới, từng 5 lần vô địch Wimbledon, Venus Williams đã bất ngờ chịu thảm bại trước đối thủ không mấy tên tuổi Tsvetana Pironkova.

Xem thêm