Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wimbledon

Wimbledon chia tay Henin, Sharapova va Roddick hinh anh

Wimbledon chia tay Henin, Sharapova và Roddick

0

Sau 1 ngày nghỉ cuối tuần đặc trưng của Wimbledon, ngày thi đấu thứ 7 của Wimbledon 2010 đã phải chứng kiến lời tạm biệt của một loạt tên tuổi lớn như Henin, Sharapova và Andy Roddick.

Serena va Sharapova hen nhau o vong 4 hinh anh

Serena và Sharapova hẹn nhau ở vòng 4

0

Ở ngày thi đấu thứ 6, Wimbledon 2010, cả 2 tay vợt tên tuổi này đều đã không mắc bất kì sai lầm nào để cùng nhau làm nên một cuộc gặp thượng đỉnh ở vòng 4…

Tau da toc hanh nong may hinh anh

Tàu đã tốc hành nóng máy

0

Ở trận đấu vòng 3 diễn ra hôm qua, tay vợt số 1 thế giới chỉ mất 1h35’ để đánh bại đối thủ người Pháp Arnaud Clement với một phong cách nhàn nhã quen thuộc….

Davydenko bi loai, 'Tau toc hanh' chua nong may hinh anh

Davydenko bị loại, 'Tàu tốc hành' chưa nóng máy

0

Trong ngày thi đấu thứ 3, khán giả không chỉ ngạc nhiên khi Davydenko bị một tay vợt không tên tuổi loại, mà còn bất ngờ trước trận đấu dài nhất lịch sử môn quần vợt: 9 giờ 58 phút giữa Isner và Mahut.

Ngay thi dau thu 2 Wimbledon 2010: Lap lai trat tu hinh anh

Ngày thi đấu thứ 2 Wimbledon 2010: Lập lại trật tự

0

Sau ngày khai mạc đầy sóng gió với màn hút chết của Roger Federer và việc nhà ĐKVĐ Roland Garros Francesca Schiavone sớm bị loại ngay từ vòng 1, thì tại ngày thi đấu thứ 2 Wimbledon 2010 trật tự đã phần nào được lặp lại.

Murray tan mong Wimbledon hinh anh

Murray tan mộng Wimbledon

0

Được tán dương và kỳ vọng rất nhiều, song tay vợt số một Vương quốc Anh không thể đi đến trận cuối cùng của Wimbledon 2009, sau thất bại trước Roddick ở bán kết.

Wimbledon trong sac hon tai hinh anh

Wimbledon trọng sắc hơn tài

0

Những tay vợt được chơi ở sân chính lại hoàn toàn không mấy tên tuổi, thậm chí không được xếp hạt giống. Lý do họ được chọn là nhờ xinh đẹp và sexy.

Safina va Murray vat va di tiep o Wimbledon hinh anh

Safina và Murray vất vả đi tiếp ở Wimbledon

0

Nằm trong số những ứng cử viên cho chức vô địch, song cả Dinara Safina (1) và Andy Murray (3) đều đã phải trải qua một ngày thi đấu hết sức vất vả mới giành quyền lọt vào tứ kết.

Sharapova tan mong Wimbledon hinh anh

Sharapova tan mộng Wimbledon

0

Tay vợt xinh đẹp người Nga tối qua đã phải tạm biệt giải đấu này, sau thất bại 2-6, 6-3, 4-6 trước đối thủ người Argentina Gisela Dulko.

Marat Safin chia tay Wimbledon ngay vong mot hinh anh

Marat Safin chia tay Wimbledon ngay vòng một

0

Một ngày vui buồn lẫn lộn của gia đình nhà Safin. Cô em gái Safina khởi đầu suôn sẻ để ghi tên vào vòng 2, còn ông anh trai Marat Safin sớm bị loại trong lần cuối cùng tham dự Wimbledon.

Federer mo man de dang hinh anh

Federer mở màn dễ dàng

0

Không có cú sốc lớn thực sự nào ở ngày thi đấu khai mạc của Wimbledon, khi những ứng cử viên vô địch đều ghi tên vào vòng 2.

Xem thêm