Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

PSG cau troi Messi khong the ra san hinh anh

PSG cầu trời Messi không thể ra sân

0

“Messi là cầu thủ không thể thay thế của Barca. Nếu cậu ta không thể ra sân, PSG sẽ có cơ hội nhiều hơn để giành vé vào bán kết”, cầu thủ Maxwell chia sẻ trước trận đại chiến trên sân Nou Camp.

'Cai dau lanh' cua Messi hinh anh

'Cái đầu lạnh' của Messi

0

Không bóng bẩy hào nhoáng, không lạnh lùng thời thượng, bản lĩnh của người dẫn đầu Messi nằm ở sự tự tin, điềm tĩnh để xử lý những tình huống nảy lửa trên sân cỏ với những màn solo được xếp vào hàng tuyệt phẩm và một bảng thành tích ngày một dài.

Messi so tai cung ‘thu mon Robot’ hinh anh

Messi so tài cùng ‘thủ môn Robot’

0

Nổi tiếng là chân sút hàng đầu châu Âu với 57 bàn thắng/45 trận tính đến thời điểm hiện tại mùa này, nhưng Lionel Messi lại gặp rất nhiều khó khăn trên chấm penalty trước "thủ môn Robot" ở Nhật Bản.

'Barca khong Messi' van lam Mallorca khiep so hinh anh

'Barca không Messi' vẫn làm Mallorca khiếp sợ

0

Messi chưa thể ra sân thi đấu nhưng với dàn hảo thủ còn lại cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Barca vẫn dư sức trút mưa bàn thắng vào lưới Mallorca, đội bóng mà họ đã ghi tới 14 bàn trong 4 lần đụng độ gần đây nhất.

Tiet lo bi quyet giup Messi hoi phuc 'sieu toc' hinh anh

Tiết lộ bí quyết giúp Messi hồi phục 'siêu tốc'

0

Sau trận gặp PSG, Lionel Messi khiến các cule nín thở, nhưng chỉ vài ngày sau La Pulga đã lại xỏ giày tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận lượt về. Câu hỏi được đặt ra: vì sao Messi có thể hồi phục nhanh đến như vậy?

Barca van dang so khi thieu Messi hinh anh

Barca vẫn đáng sợ khi thiếu Messi

0

Trong 14 trận không có Messi ở 3 mùa giải gần đây, Barca chưa từng để thua. Trong đó, họ có tới 13 chiến thắng. Thống kê ấy phần nào cho thấy Barca vẫn có những phương án tối ưu khi ngôi sao sáng nhất của họ không thể ra sân.

Do hoa 5 nam 'minh dong da sat' cua Messi hinh anh

Đồ họa 5 năm 'mình đồng da sắt' của Messi

0

Trước khi mắc phải chấn thương cơ hai đầu đùi phải trước PSG tại Paris vừa qua, đã 5 năm trôi qua kể từ thời điểm gần nhất Messi gặp phải chấn thương tương tự (nhưng ở đùi trái). Đó là vào ngày 04/3/2008, trong trận đấu trước Celtic ở Champions League.

Barca bat bai khi khong co Messi hinh anh

Barca bất bại khi không có Messi

0

3 năm qua, Barca đá tổng cộng 14 trận mà không có được sự phục vụ của Messi. Kết quả, đội bóng chủ sân Nou Camp bất bại (thắng 13, hòa 1)

Cham diem PSG 2-2 Barca: Ibra che mo Messi hinh anh

Chấm điểm PSG 2-2 Barca: Ibra che mờ Messi

0

Chấn thương của Lionel Messi ở hiệp một và việc anh không thể tiếp tục thi đấu đã làm ảnh hưởng lớn tới thế trận của Barcelona. Chớp lấy cơ hội, PSG và Ibrahimovic đã có một hiệp hai tuyệt vời.

Messi chan thuong, Barca de PSG cam hoa 2-2 hinh anh

Messi chấn thương, Barca để PSG cầm hòa 2-2

0

Gã khổng lồ xứ Catalan hai lần vượt lên dẫn trước đoàn quân của HLV Ancelotti nhờ công của Messi và Xavi. Tuy nhiên, PSG đã cho thấy họ là một đối thủ khó đánh bại với hai bàn gỡ hòa của Ibrahimovic và Matuidi. Trong trận đấu cùng giờ, Bayern Munich đã xuất sắc hạ gục Juventus 2-0.

Messi tai hien ban thang vao luoi MU hinh anh

Messi tái hiện bàn thắng vào lưới MU

0

Pha làm bàn thứ hai của tiền đạo người Argentina trong trận lượt về gặp Milan khá giống với bàn thắng ghi vào lưới MU ở trận chung kết năm 2011 trên sân Wembley.

Chum anh Messi cui dau truoc Real hinh anh

Chùm ảnh Messi cúi đầu trước Real

0

Tiền đạo người Argentina đã ghi bàn trong trận siêu kinh điển trên sân Bernabeu, nhưng một pha lập công của anh là chưa đủ để giúp Barca tránh được thất bại 1-2 trước Real.

Xem thêm