Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG không ‘chăm sóc đặc biệt’ Messi

Hiểu rất rõ sự nguy hiểm của Messi, tuy nhiên, HLV Ancelotti tuyên bố ông không chuẩn bị một sách lược đặc biệt nào dành riêng cho cầu thủ này.

PSG không ‘chăm sóc đặc biệt’ Messi

Hiểu rất rõ sự nguy hiểm của Messi, tuy nhiên, HLV Ancelotti tuyên bố ông không chuẩn bị một sách lược đặc biệt nào dành riêng cho cầu thủ này.

Rạng sáng ngày 31/3, Messi đã buộc thủ thành của Celta Vigo phải vào lưới nhặt bóng, qua đó thiết lập kỷ lục ghi bàn vào lưới tất cả 19 đối thủ tại La Liga trong 19 trận liên tiếp. Chứng kiến hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của ngôi sao người Argentina, các CĐV của PSG không khỏi lo lắng cho mành lưới của đội nhà.

HLV Ancelotti hiểu rất rõ sự nguy hiểm của Messi. Tuy nhiên, ông lại vừa bất ngờ cho biết không chuẩn bị bất cứ sách lược đặc biệt nào dành riêng  cho La Pulga. Vị thuyền trưởng người Italia cũng tuyên bố ông sẽ không thay cách phòng ngự của đội mình chỉ vì một cầu thủ đặc biệt nào đó bên phía đối thủ.

“Cái chúng tôi quan tâm là mình sẽ đá thế nào chứ không phải là một ngôi sao của đối thủ nguy hiểm ra sao. Tôi sẽ không thay đổi chiến thuật của đội chỉ vì một cầu thủ nào đó”, HLV Ancelotti tuyên bố.

PSG sẽ không "chăm sóc đặc biệt" Messi.

Ancelotti hoàn toàn có thể áp dụng sách lược phòng ngự mà Milan đã dùng khi tiếp đón Barca tại San Siro. Đội bóng của Italia đã dùng miếng phòng ngự khu vực thay vì cắt cử riêng người theo kèm Messi và họ đã thành công mỹ mãn. Cả trận đấu đó, La Pulga không có nổi một cú sút nào nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Barca cũng phải đặc biệt chú ý tới Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đang khát khao sút tung lưới đội bóng chủ sân Nou Camp để báo thù việc bị hắt hủi trong quãng thời gian chơi bóng tại đây, phải ra đi với tiếng là người thất bại.

“Barca cũng sẽ đau đầu với Ibrahimovic. Sẽ rất khó cho các cầu thủ Barca để có thể ngăn chặn cậu ấy”, HLV Ancelotti cho hay.

Hiện tại hiệu suất ghi bàn của Ibrahimovic cũng rất đáng nể. Chân sút người Thụy Điển đã có 33 lần lập công trong 39 trận thi đấu trên tất cả mọi đấu trường.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm