Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG cầu trời Messi không thể ra sân

“Messi là cầu thủ không thể thay thế của Barca. Nếu cậu ta không thể ra sân, PSG sẽ có cơ hội nhiều hơn để giành vé vào bán kết”, cầu thủ Maxwell chia sẻ trước trận đại chiến trên sân Nou Camp.

01h45 ngày 11/4, sân Nou Camp: Barca - PSG

PSG cầu trời Messi không thể ra sân

“Messi là cầu thủ không thể thay thế của Barca. Nếu cậu ta không thể ra sân, PSG sẽ có cơ hội nhiều hơn để giành vé vào bán kết”, cầu thủ Maxwell chia sẻ trước trận đại chiến trên sân Nou Camp.

Messi dính chấn thương ở gân kheo chân phải trong chuyến hành quân tới Parc des Princes thứ ba tuần trước. Tới chủ nhật vừa qua, El Pulga đã trở lại tập luyện tại sân Joan Gamper, tuy nhiên, anh mới chỉ có thể chạy bộ chứ chưa thể vận động với cường độ cao như các đồng đội. Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng đang dẫn đầu La Liga, nhiều khả năng ngôi sao người Argentina của họ chỉ ngồi dự bị trong trận tái đấu với PSG vào rạng sáng mai.

Thông tin trên khiến PGS mừng rỡ. Đội bóng đến từ nước Pháp đang cầu trời sao cho Messi không kịp bình phục 100% để góp mặt trong trận đấu trên sân Nou Camp.

“Barca đang sở hữu một lực lượng cực kỳ chất lượng, tuy nhiên, không có ai đạt đến trình độ như Messi. Tôi không vui mừng khi đồng nghiệp dính chấn thương nhưng thực sự thì ở Barca không ai có thể thay thế được Messi và nếu cậu ấy không thể ra sân, cơ hội để PSG vào bán kết sẽ lớn hơn”, cầu thủ Maxwell của đội bóng chủ sân Parc des Princes chia sẻ trước trận đánh lớn.

Khả năng ra sân của Messi vẫn là một dấu hỏi.

Messi quan trọng với Barca, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Nou Camp tuyên bố không vì thế mà họ buộc cầu thủ người Argentina phải vào sân khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

“Nếu Messi ra sân thì có nghĩa là cậu ấy đã thực sự ổn. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm dùng cầu thủ của mình khi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Barca sẽ phải chờ thêm những bài kiểm tra cuối cùng của đội ngũ y tế để xem liệu Messi có thể thi đấu hay không”, trợ lý Roura chia sẻ.

Đội bóng chủ sân Nou Camp cũng đã lên sẵn phương án thi đấu mà không có Messi và tự tin tuyên bố vẫn có thể đá bay PSG, giành vé vào bán kết Champions League năm nay dù không có M10.

“Nếu Messi không kịp bình phục để ra sân, chúng tôi sẽ mất đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tổn thất không nhỏ. Tuy nhiên, Barca đã có những phương án tốt để thay thế Messi và chúng tôi hoàn toàn có thể thắng PSG”, trợ lý Roura bật mí.

Trong trận đấu với Mallorca vừa qua, Barca đã luyện sách lược thi đấu không Messi và họ thu về thành công rực rỡ. Bộ đôi Fabregas và Sanchez đã hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ khi cùng nhau nã tới 5 bàn vào lưới đối thủ.

Thêm vào đó, nhìn vào thành tích lịch sử Barca cũng có thể yên tâm khi không có sự phục vụ của Messi. Trong 3 năm qua, El Pulga không ra sân 15 trận, kết quả đội bóng chủ sân Nou Camp bất bại với 14 chiến thắng và 1 trận hòa.

PSG bất lợi hơn Barca trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Ở thời điểm hiện tại lợi thế trong cuộc đua vào bán kết đang nghiêng về Barca. Ngoài việc rạng sáng mai được đá sân nhà, Barca còn có 2 bàn thắng ở sân khách (hòa 2-2 trong trận lượt đi trên đất Pháp), điều đó đồng nghĩa với việc một kết quả hòa 0-0 hay 1-1 cũng đủ để thầy trò HLV Tito Vilanova lọt vào bán kết.

Đội hình dự kiến:

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm