Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Champions League: Messi sẽ giành thêm 2 QBV

HLV Wenger tin PSG đánh bại Barca, cầu thủ Bayern đánh giá cao Juve, Dortmund có thể vô địch Champions League, Ronaldo lạc quan trước trận gặp Galatasaray là những tin chính hôm nay (2/4/2013).

Tin nóng Champions League: Messi sẽ giành thêm 2 QBV

HLV Wenger tin PSG đánh bại Barca, cầu thủ Bayern đánh giá cao Juve, Dortmund có thể vô địch Champions League, Ronaldo lạc quan trước trận gặp Galatasaray là những tin chính hôm nay (2/4/2013).

Messi sẽ giành thêm 2 QBV

Ibra đánh giá rất cao đồng đội cũ Lionel Messi.

Trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Barca, tiền đạo 31 tuổi Ibrahimovic trả lời phỏng vấn tờ Marca: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã có 4 QBV và sẽ giành thêm 2 QBV sắp tới. Tôi không biết Messi có phải là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử hay không. Tôi cần chờ đến khi cậu ấy giải nghệ mới có thể chắc chắn nói về điều này”. Chân sút người Thụy Điển tiếp tục chia sẻ: “Barca là CLB hàng đầu thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách giải quyết khó khăn. Tôi cũng sẽ nỗ lực thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Lúc đó, chúng tôi xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

 

Beckham khen ngợi Messi

Becks tích cực tập luyện trước trận gặp Barca.

Tiền vệ tân binh của PSG khẳng định: “Barca là CLB mạnh nhất, và Messi là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại”. Tuy nhiên, Becks cho biết: “Chúng tôi cần phải đối đầu với khó khăn và không được phép nghĩ thất bại ở trận đấu này. Thật thú vị khi phải tìm cách thi đấu và ngăn cản Barca”. Còn ở bên kia chiến tuyến, trợ lí Roura của HLV Tito Vilanova cho biết: “Cũng giống như trận gặp Milan, PSG sẽ rất khó đánh bại, bởi họ sở hữu những cầu thủ chất lượng như Ibrahimovic, Ezequiel Lavezzi, Javier Pastore và Lucas Moura”.

Messi là thiên tài

Tiền vệ Moura hâm mộ Messi.

Tiền vệ Lucas Moura nhận xét về tiền đạo của Barca trên El Mundo Deportivo: “Anh ấy là một thiên tài và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi là một người hâm mộ Messi. Anh ấy có những người đồng đội đẳng cấp bên cạnh. Barca sở hữu hàng thủ chắc chắn và có những tiền vệ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn ở khu trung tuyến”. Bên cạnh đó, Lucas Moura cũng đưa ra những lời khen cho đồng đội Ibrahimovic: “Anh ấy tạo ra sự khác biệt và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của PSG. Ibra nhận được sự tôn trọng nhờ khả năng và kinh nghiệm”.

Pirlo đẳng cấp hơn những cầu thủ khác

Pirlo có vai trò quan trọng trong lối chơi của Juve.

Thủ môn kỳ cựu Buffon đã đưa ra nhận xét có cánh cho tiền vệ Pirlo: “Tôi đã thi đấu với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, nhưng Pirlo xuất sắc hơn một chút so với những cầu thủ khác. Juve thi đấu hay hơn khá nhiều từ khi chiêu mộ anh ấy. Chúng tôi ý thức có thể cải thiện được lối chơi, và thật tuyệt vời khi đến Đức, thể hiện được sức mạnh của mình”.

HLV Wenger tin PSG đánh bại Barca

Cuộc đối đầu đáng để chờ đợi giữa Barca và PSG.

Trên trang Eurosport, vị thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ: “Barca không phải là CLB bất bại. Mùa giải năm nay Barca từng để thua Celtic và Milan, nên một đội bóng như PSG đủ khả năng đánh bại họ. Với việc hàng phòng thủ của Barca đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu, PSG hoàn toàn có thể khai thác những điểm yếu đó với những ngôi sao đang sở hữu trong đội hình”.

Cầu thủ Bayern đánh giá cao Juve

Toni Kross (phải) đánh giá cao đối thủ Bayern ở trận tứ kết.

Trước trận đón tiếp CLB của Serie A trên sân nhà, tiền vệ Toni Kroos nhận xét: “Juve là đội bóng mạnh thứ hai ở châu Âu. Họ chỉ kém Barca. Tôi tin Juve sẽ chơi phòng thủ trong trận đấu tới, bởi họ là CLB đến từ Italy. Đây cũng là đội bóng có hàng tiền vệ rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải cảnh giác với những cầu thủ hàng đầu của họ như Pirlo”.

Dortmund có thể vô địch Champions League

Cầu thủ Dortmund tin tưởng sẽ lọt sâu ở Champions League mùa này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Marco Reus cho biết: “Chúng tôi có thể giành chức vô địch Champions League. Tôi tin tưởng điều này, bởi đội bóng đã thi đấu rất tốt cho đến thời điểm hiện tại. Lọt vào đến giai đoạn này của giải đấu, bạn hoàn toàn có thể giành chức vô địch".

Ronaldo lạc quan trước trận gặp Galatasaray

Ronaldo tin Real sẽ giành chiến thắng trước Galatasaray.

Ngôi sao số 1 của CLB chủ sân Bernabeu nhận định, lối chơi tấn công của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tạo điều kiện cho họ thực hiện những pha phản công. Vào lúc 1h45 ngày 4/4, Real sẽ đón tiếp Galatasaray trên sân nhà ở trận lượt đi tứ kết Champions League, và đây là cơ hội rất lớn cho đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm