Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Calisto từ chức

HLV Calisto đột ngột xin chấm dứt hợp đồng sớm, ngay trước thềm SEA Games 26

HLV Falko Goetz da co mat tai Viet Nam hinh anh

HLV Falko Goetz đã có mặt tại Việt Nam

0

HLV Falko Goetz đã tới Việt Nam để đàm phán nốt các điều khoản còn lại trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Falko Goetz sap tro thanh HLV cua DTVN hinh anh

Falko Goetz sắp trở thành HLV của ĐTVN

0

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết việc thương thảo hợp đồng đang diễn ra khá thuận lợi và VFF sẽ cố gắng hoàn tất việc ký kết ngay trong tháng 5 này.

VFF lui lich cong bo HLV truong DTVN hinh anh

VFF lùi lịch công bố HLV trưởng ĐTVN

0

Theo dự kiến, hôm nay (15/4) là ngày VFF công khai danh tính tân HLV của ĐTVN, tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra đúng như kế hoạch. VFF hiện vẫn chưa thể “chốt sổ” việc thương thảo hợp đồng.

Cong bo HLV moi cua DTVN vao ngay 15/4 hinh anh

Công bố HLV mới của ĐTVN vào ngày 15/4

0

2 ngày trước thời hạn VFF dự tính công bố danh tính tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam, gương mặt được lựa chọn thay thế đã dần lộ diện. Phương án thầy nội bị gạt bỏ, người kế nhiệm vị trí của thầy “Tô” sẽ là một HLV quốc tịch Đức…

Da 'het cua' cho HLV noi o DTVN hinh anh

Đã 'hết cửa' cho HLV nội ở ĐTVN

0

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ chọn ra 1 trong 5 gương mặt thầy ngoại lọt vào "vòng chung kết" và người được chọn, buộc phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả hai đội tuyển.

VFF va nhung 'qua lua' nho doi hinh anh

VFF và những 'quả lừa' nhớ đời

0

ĐTVN đã "qua tay" nhiều thầy ngoại, nhưng có lẽ không ai có thể quên được những "ấn tượng khó phai" mà "nghệ sĩ" Dido, "luật gia" Letard và "Trương Phi" Tavares mang lại.

HLV Calisto bat ngo tro lai Viet Nam hinh anh

HLV Calisto bất ngờ trở lại Việt Nam

0

Trở lại Việt Nam lần này, ông Calisto đã có một bữa tối giản dị cùng với một số thành viên BHL ĐT Việt Nam, cùng các học trò như Việt Thắng, Công Vinh, Thành Lương...

Xem thêm