Suýt vuột mất xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng
Ngày 4/8, khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Uống Boncha - Lướt Vespa” đã được Boncha trao xe Vespa trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.
1.442 kết quả phù hợp
Suýt vuột mất xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng
Ngày 4/8, khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Uống Boncha - Lướt Vespa” đã được Boncha trao xe Vespa trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.
Vốn là một sản phẩm kỹ thuật số, sách nói đang được nhiều đơn vị áp dụng quảng bá ở hình thức thẻ vật lý, in giấy và thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng.
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ hơn
Người đứng đầu Chính phủ chỉ đạo thời gian tới cần ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Tình cảnh trái ngược của iPhone trên Shopee, TikTok
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Trung Quốc bao mua, củ sắn Việt Nam mang về gần 700 triệu USD
Từng là loại củ “cứu đói” nhưng sau này sắn đã phát triển thành cây hàng hóa. Loại củ này được Trung Quốc bao mua, giúp nước ta thu về gần 700 triệu USD trong những tháng đầu năm nay.
Đường sách TP.HCM thu gần 29 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024, doanh thu Đường sách TP.HCM đạt 28,87 tỷ đồng, ghi nhận mức giảm hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Ly kỳ 6 tấn vàng nhập lậu vào Việt Nam bằng xe ba gác chở đá lạnh
Các đối tượng đã cất giấu hơn 6 tấn vàng lậu trong ngăn bí mật, dưới sàn xe ba gác mua đá lạnh sinh hoạt, đưa qua biên giới trót lọt.
Thương mại điện tử có 'làm khó' ngành sách?
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Vì sao con người muốn có tầm ảnh hưởng?
Ảnh hưởng giữa người với người là lợi thế nhân sinh truyền lại trong ADN của chúng ta. Nó là thứ cho phép ta tập hợp, hợp tác, và tỏa ra khắp địa cầu.
Nhóm ôtô bán chậm nhất thị trường - xe gầm thấp chiếm đa số
Đa số ôtô xuất hiện trong nhóm bán chậm của tháng 6 đều là xe gầm thấp ở đa dạng tầm giá. Đặc biệt, ngoại trừ Toyota Camry, gần như toàn bộ nhóm sedan hạng D đều góp mặt trong danh sách này.
Thủ tướng đề nghị Nhật Bản mở cửa cho trái bưởi, chanh leo Việt Nam
Thủ tướng đề nghị Nhật Bản thúc đẩy xem xét, tiếp tục mở cửa thị trường cho các mặt hàng trái cây tươi của Việt Nam vào nước này.
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Con đường phá vỡ 'lời nguyền tuổi 35'
Nhiều người Trung Quốc đang phải chịu "lời nguyền tuổi 35" - được coi là "ngưỡng tử" của sự nghiệp, dễ rơi vào tầm ngắm sa thải và rất khó tìm được một công việc mới.
Tận dụng sự tò mò của khách hàng để tiếp thị sản phẩm
Khi sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhiều người sẽ tò mò muốn tìm hiểu về nó. Lợi dụng tâm lý này, các nhà sản xuất liên tục đưa ra các gói dùng thử để thu hút khách hàng.