Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
873 kết quả phù hợp
Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
Nhà đầu tư ngoại nhìn ra triển vọng Việt Nam giữa 'địa chấn' toàn cầu
Nhà sáng lập quỹ đầu tư có trụ sở tại Singapore chia sẻ với Zing về niềm tin vào kinh tế Việt Nam và khẳng định sẽ đầu tư nhiều vào Việt Nam trong vài năm tới.
Mặt tối việc livestream bán hàng ở showbiz Trung Quốc
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Phụ huynh lo lớp 1 đông, trường ở Hà Nội nỗ lực giảm tải
Phần lớn phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 1 đều chung tâm trạng lo lắng, hy vọng sĩ số lớp học không còn quá tải để con học tập hiệu quả.
Hàng Trung Quốc bị kẹt cứng ở cảng Ấn Độ sau làn sóng tẩy chay
Hàng nghìn tấn hàng hóa từ Trung Quốc mắc kẹt ở biên giới Ấn - Trung vì hải quan Ấn Độ tạm hoãn thông quan hàng hóa sau vụ đụng độ căng thẳng tại biên giới hai nước.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
4 bước 'săn' mã giao hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Phí giao hàng - yếu tố chi phối quyết định mua sắm online
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục bùng nổ tại Đông Nam Á hậu dịch bệnh
Nghiên cứu của Bain & Company khẳng định người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ tiếp tục mua hàng trực tuyến ngay cả sau khi dịch Covid-19 kết thúc.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Shopee, Gojek tăng trưởng chóng mặt nhờ dịch Covid-19
Các sàn thương mại điện tử và siêu ứng dụng trên khắp châu Á chứng kiến doanh số bùng nổ giữa cuộc khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra.
Không ai dám dùng chung đồ, nền kinh tế chia sẻ Trung Quốc chết đứng
Dịch Covid-19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ở Trung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.
Sacombank đồng hành với chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt
Sacombank đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương trong chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2020” diễn ra vào tháng 6.
Dịch Covid-19 cho thấy không ai xứng đáng sở hữu hàng tỷ USD?
Theo Aljazeera, một người lao động bình thường sẽ phải mất đến hàng triệu năm để tích lũy số tài sản mà mỗi tỷ phú giàu nhất hành tinh đang nắm giữ.
Galaxy M11 - pin 'mãnh thú' 5.000 mAh cho nhu cầu di động cường độ cao
Samsung Galaxy M11 là smartphone hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu trang bị pin dung lượng cao đến 5.000 mAh, cụm 3 camera, hiệu năng đáp ứng hầu hết nhu cầu di động cường độ cao.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Chủ tịch Thế giới Di động: 'Doanh nghiệp vẫn chưa ngấm đòn Covid-19'
Theo các chuyên gia và doanh nhân, khó khăn đến từ ảnh hưởng do dịch Covid-19 vẫn đang nằm ở phía trước, trong khi cũng cần thời gian để các chính sách hỗ trợ đi vào cuộc sống.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
An Khang thua lỗ và lý do Thế giới Di động chưa đầu tư thêm
Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết dược phẩm vẫn là lĩnh vực thú vị nhưng có nhiều "rào cản kỳ cục" khiến Thế giới Di động chưa sẵn sàng đầu tư lớn, bài bản.