Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy M11 - pin 'mãnh thú' 5.000 mAh cho nhu cầu di động cường độ cao

Samsung Galaxy M11 là smartphone hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu trang bị pin dung lượng cao đến 5.000 mAh, cụm 3 camera, hiệu năng đáp ứng hầu hết nhu cầu di động cường độ cao.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 1
Galaxy M11 là smartphone thú vị đến từ Samsung. Model này được định vị trong phân khúc hướng đến người dùng trẻ, thừa hưởng nhiều ưu điểm từ các model cao cấp như màn hình Infinity-O, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15 W, thiết kế gọn gàng, chắc chắn.
smartphone gia re pin khoe choi game anh 2

Samsung Galaxy M11 hướng đến nhóm khách hàng trẻ vốn cần smartphone để giải trí, học tập, trải nghiệm cuộc sống. Điểm cộng của Galaxy M11 là máy chạy hệ điều hành Android 10 trên nền tảng chip Snapdragon 450, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình này đủ sức “cân” hầu hết tựa game đình đám hiện nay như PUBG, Liên quân, Võ lâm truyền kỳ, Asphalt 9, Adorable Home Animal Restaurant.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 3

Trải nghiệm thực tế, Galaxy M11 có thể sử dụng 2 ngày liên tục với những tác vụ cơ bản như đọc báo, lướt web. Với những tựa game nặng như PUBG, pin 5.000 mAh có thể trụ được khoảng 7 tiếng ở mức thiết lập cấu hình, đồ hoạ cao nhất. Nếu dùng Wi-Fi, sử dụng với nhiệt độ phòng thông thường, máy có thể trụ được hơn 8 tiếng. Trong quá trình sử dụng, máy ít nóng, vận hành mượt mà, hầu như không trễ, lag.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 4

Một điểm cộng khác của Samsung Galaxy M11 là công nghệ sạc nhanh 15 W hiếm khi được tích hợp trên smartphone cùng phân khúc. Người dùng mất 30 phút để sạc từ 5% lên 25%. Với mức tiêu thụ khoảng 8% trong 30 phút khi chơi Asphalt 9, người dùng mất 30 phút sạc để chiến tiếp 2 giờ liên tục.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 5

Nếu tìm smartphone màn hình đẹp, pin khỏe để cày phim thì “mãnh thú” Galaxy M11 là lựa chọn phù hợp. Với độ phân giải HD+, chiếc Galaxy dòng M mới nhất của Samsung có thể xem phim Netflix trong khoảng 12 tiếng liên tục. Nếu sử dụng máy với các tác vụ đọc báo, lướt mạng xã hội, Samsung Galaxy M11 trụ được cả ngày mà không cần sạc.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 6

Những người thường xuyên phải làm việc trên điện thoại cũng hoàn toàn yên tâm vì thỏi pin 5.000 mAh có thể trụ được đến 1,5 ngày cho những tác vụ như xem mail, gọi điện, nhắn tin… Smartphone này đáp ứng 30 phút livestream trên Facebook tiêu thụ 10% pin, là trợ thụ đắc lực cho các chủ shop bán hàng trực tuyến.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 7

Dung lượng pin cao giúp Galaxy M11 trở thành công cụ làm việc đắc lực cho nhóm người dùng có nhu cầu liên lạc cao. Ví dụ, tài xế công nghệ, luôn cần thiết bị sở hữu dung lượng pin cao đảm bảo kết nối luôn thông suốt, không lỡ mất đơn hàng hay rơi vào tình huống trớ trêu do máy sập nguồn, gián đoạn liên lạc với khách hàng.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 8

Không chỉ sở hữu màn hình sáng rõ, pin khủng, Samsung Galaxy M11 còn sở hữu cụm 3 camera sau và camera selfie 8 MP, hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp thông minh để người dùng trẻ thoải mái sáng tạo nội dung trên các nền tảng online như TikTok, Instagram, Facebook…

smartphone gia re pin khoe choi game anh 9

Ngoài ống kính góc rộng, máy ảnh trước của Samsung Galaxy M11 còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp thông minh như selfie toàn cảnh, lấy nét động, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét hoặc lấy nét tự động (AF). Chế độ chuyên nghiệp còn cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều thông số từ ISO, nhiệt độ màu, cân bằng sáng.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 10

Chế độ làm đẹp cho phép tuỳ chỉnh nhiều thông số như độ mịn da, tông màu, chỉnh cằm, mắt ngay trên máy mà không cần dùng đến ứng dụng chỉnh sửa ảnh của bên thứ 3. Camera trước cũng bổ sung thêm tính năng quay video cho phép người dùng có thể dễ dàng livestream, quay video TikTok với độ phân giải Full HD.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 11

Samsung cũng ưu ái cho Galaxy M11 cụm camera chính với 3 ống kính chuyên dụng. Một máy ảnh xoá phông 2 MP; Ống kính góc siêu rộng 115 độ, độ phân giải 5 MP bên cạnh camera chính 13 MP, khẩu độ f/1.8. Trong tầm giá 3 triệu đồng, chất lượng ảnh chụp của Galaxy M11 đáp ứng nhu cầu cơ bản người dùng.

smartphone gia re pin khoe choi game anh 12
Về tổng thể, Galaxy M11 là smartphone đẹp với thiết kế hiện đại, chắc chắn, tích hợp mở khóa vân tay ở mặt lưng, cấu hình khỏe, hiệu năng ổn định, màn hình tràn viền vô cực 6,4 inch. Máy đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, giải trí hàng ngày của người dùng trẻ, cần thiết bị bền bỉ kết nối không gián đoạn.
smartphone gia re pin khoe choi game anh 13

Dòng Galaxy M được Samsung lấy cảm hứng từ chữ “monster” – mãnh thú, chú trọng về dung lượng pin, camera, kích thước màn hình nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá cho người dùng.

San San, Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm